Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu euro, M.U quyết đón sao bự của Real

Thứ Tư 23/03/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Toni Kroos chia tay sân Bernabeu ngay hè này để tới thi đấu trong màu áo của Man United là rất cao bởi hiện ngôi sao người Đức đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại thành Madrid.

Toni Kroos hinh anh
Kroos đang không hạnh phúc với cuộc sống tại thủ đô Madrid
Man United có rất nhiều lý do để chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thượng thừa vào lúc này. Đầu tiên là Michael Carrick gần như chắc chắn sẽ rời mái nhà Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mất đi một tiền vệ tài năng cũng như dạn dày kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao như thế, Quỷ đỏ buộc phải tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng. Chưa kể Man United đang rất thiếu nhân sự ở vị trí nhạy cảm này do bộ đôi tân binh Sch thi nhau vắng mặt vì vấn đề thể lực.

Do vậy, đội bóng thành Manchester vừa quyết định quay trở lại với thương vụ Toni Kroos. Trước khi gia nhập Real Madrid, cầu thủ người Đức cũng là một mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Được biết, đội bóng nước Anh sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền khủng 50 triệu euro để bắt đầu nói chuyện với Kền kền trắng. Ở chiều ngược lại, Kroos cũng đang rất muốn đào thoát khỏi Bernabeu. Theo chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, tiền vệ 26 tuổi gần như chắc chắn sẽ ra đi ngay hè này vì không hạnh phúc với cuộc sống tại Madrid. Được biết, Toni Kroos vẫn dò hỏi đội trưởng tuyển Đức Bastian Schweinsteiger
cuộc sống ở xứ sở sương mù cũng như môi trường thi đấu của Premier League trong suốt thời gian qua.

Cạnh tranh với Man United trong thương vụ này có gã hàng xóm đáng ghét Man City. HLV Pep Guardiola vừa vạch một bản kế hoạch chuyển nhượng khủng bố với 17 ngôi sao hàng đầu và trong số đó đương nhiên có cậu học trò cũ Toni Kroos. Ngoài ra, Paris Saint-Germain cũng muốn có được chữ ký của tiền vệ người Đức để hiện thực hóa những tham vọng tại đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng sức hút khủng khiếp, Man United vẫn là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ tài hoa của cỗ xe tăng Đức.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X