Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu euro, Liverpool tính giật sao Bayern

Thứ Sáu 08/01/2016 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Bild (Đức), Liverpool vừa gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro đến Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ Mario Gotze. HLV Jurgen Klopp tin rằng, cậu học trò cũ của mình sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của “Lữ đoàn đỏ”.

Chi 50 trieu euro, Liverpool tinh giat sao Bayern hinh anh
Gotze không phải là mẫu cầu thủ mà Pep Guardiola ưa dùng

Sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Anfield thay Brendan Rodgers, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể vực dậy lại Liverpool. Bằng chứng, “Lữ đoàn đỏ” thi đấu rất bất ổn, khi họ thắng giòn giã, lúc lại thua thảm họa. Giờ đây, The Kop đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 và khó lòng có thể hiện thực hóa được mục tiêu top 4.

Chưa hết, Liverpool còn đang đối diện với cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề. Theo đó, đã có tới 11 cầu thủ gồm Milner, Coutinho, Ibe… đều dính chấn thương. Nhiều ý kiến cho rằng, chính lối chơi Gegen-pressing mà Klopp áp dụng đang tàn phá đội hình của The Kop. Và để giải quyết bài toán thiếu hụt lực lượng trầm trọng, nhà cầm quân người Đức đã đề xuất phương án mua tân binh lên BLĐ đội bóng.

Klopp ra tay, Liverpool có ngay tân binh thứ hai
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star cho biết, HLV Jurgen Klopp đã thuyết phục được Dortmund cho mượn trung vệ Neven Subotic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Theo tin tức đăng tải trên tờ Bild, Liverpool vừa gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro đến Bayern Munich để mua tiền vệ Mario Gotze. Klopp tin rằng, sự xuất hiện của cậu học trò cũ này sẽ giúp cho The Kop gia tăng sức mạnh hàng công đáng kể. Điều quan trọng hơn, Gotze có đầy đủ yếu tố để thay thế Coutinho, người sẽ phải rời xa sân cỏ tới hết tháng 2 vì chấn thương gân khoeo nghiêm trọng.

Trên thực tế, khả năng để Liverpool hiện thực hóa được mục tiêu mua Gotze là rất cao. Nên nhớ, tiền vệ sinh năm 1992 không phải là mẫu cầu thủ mà HLV Pep Guardiola ưa dùng. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, “Messi nước Đức” chỉ mới được thi đấu vỏn vẹn 518 phút trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Được biết, Gotze đang cảm thấy không hạnh phúc tại Allianz Arena và cũng bày tỏ mong muốn được ra đi.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X