Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng và trả lương siêu khủng Man City đã có De Bruyne?

Thứ Tư 15/07/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những tờ báo lớn nhất của nước Bỉ đưa tin Man City mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg với mức giá vào khoảng 50 triệu bảng.


Man City vừa trải qua một mùa giải tồi tệ khi không có được bất kỳ một danh hiệu lớn nhỏ nào. Hơn nữa, đội hình của đội bóng chủ sân Etihad cũng có độ tuổi trung bình rất cao, bởi vậy sẽ phải có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở hè 2015. Man City sẽ phải đẩy đi những cầu thủ quá lớn tuổi hoặc sa sút phong độ, qua đó đưa về những nhân tố giàu sức trẻ hơn. Sau một thời gian cân đo đong đếm, đội bóng của HLV Pellegrini đã bắt đầu hành động, mới đây Man xanh đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool với mức giá lên tới 49 triệu bảng. Sau khi biến cầu thủ sinh năm 1994 thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất thì Man City tiếp tục hỏi mua Kevin De Bruyne
của Wolfsburg.
Man City mua De Bruyne voi muc gia sieu khung hinh anh
Man City chi tới 50 triệu bảng mua De Bruyne
Mùa giải vừa qua, De Bruyne chính là phát hiện lớn nhất của bóng đá châu Âu. Cựu cầu thủ của Chelsea đã ghi tới 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Wolfsburg vô địch Cúp QG Đức và trở thành Á quân tại Bundesliga. Ấn tượng với những gì tiền vệ người Bỉ thể hiện, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có De Bruyne, trong đó phải kể tới Chelsea, Arsenal, Man City, Bayern Munich hay PSG, thế nhưng quyết tâm nhất vẫn là đội bóng chủ sân Etihad. Nửa xanh thành Manchester xác định rằng tiền vệ người Bỉ là tân binh phải có ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Hợp đồng của Kevin De Bruyne với Wolfsburg vẫn còn thời hạn đến năm 2019, “Sói xanh” rất muốn tiền vệ người Bỉ ở lại với đội bóng. Điều này được chứng minh khi họ hét giá cầu thủ sinh năm 1991 lên tới 50 triệu bảng, thế nhưng Man City không thiếu tiền và họ sẵn sàng đáp ứng con số này. Ngoài ra, đội bóng của HLV Pellegrini còn tăng lương gấp đôi hoặc gấp 3 lần cho De Bruyne. Sở dĩ Man City chi đậm như vậy là do họ được UEFA dỡ bỏ các giới hạn do Luật công bằng tài chính (FFP). Thông tin Man City mua thành công Kevin De Bruyne được rất nhiều tờ báo của Bỉ xác nhận.

Cụ thể, tờ Het Belang van Limburg cho rằng, sau thương vụ Raheem Sterling, đội chủ sân Etihad sắp hoàn tất tiếp bản hợp đồng với tiền vệ tài năng của câu lạc bộ Wolfsburg. Trước đó, nhật báo Het Nieuwsblad và cây viết nổi tiếng Jason Denayer cũng công bố những thông tin tương tự. Họ thậm chí còn cho rằng giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain của Manchester City đã có những cuộc gặp với ông Patrick De Koster – là người đại diện của Kevin De Bruyne để thảo luận về tương lai tuyển thủ người Bỉ, cuộc gặp mặt đã diễn ra tốt đẹp và thương vụ này có thể hoàn tất ngay trong tuần này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X