Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng, MU thổi bay mọi đối thủ để có thần đồng Anh

Chủ Nhật 03/06/2018 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Ryan Sessegnon của Fulham thành công đang là cực cao, theo The Sun, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Anh với giá 50 triệu bảng.

Ryan Sessegnon thực sự chất lượng


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Ryan Sessegnon là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Fulham. Ngôi sao người Anh có thể đá được ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ cánh trái và tiền đạo trái.
MU mua Ryan Sessegnon với giá 50 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

Sessegnon đạt phong độ rất cao ở mùa giải vừa qua


Cầu thủ sinh năm 2000 đã có 16 bàn thắng cùng 8 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh, trong hai trận bán kết và chung kết thăng hạng với Derby và Aston Villa anh tỏa sáng rực rỡ với 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng.

Với bàn trình diễn ấn tượng của mình, Ryan Sessegnon được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải Hạng nhất Anh mùa giải vừa qua, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Fulham trở lại Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 18 tuổi sở hữu những tố chất của một cầu thủ chạy cánh điển hình, đó là tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, tạt bóng và dứt điểm đều tốt.

MU sắp có Sessegnon với giá 50 triệu bảng

Khả năng MU mua Ryan Sessegnon của Fulham thành công đang là cực cao, theo The Sun, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Anh với giá 50 triệu bảng.
Ryan Ryan Sessegnon cua Fulham

MU muốn có Ryan Sessegnon với giá 50 triệu bảng


Ngôi sao người Anh cũng nhận được sự theo dõi của Tottenham, Liverpool, Arsenal và Chelsea, song MU đang chiếm ưu thế lớn nhất trong thương vụ này.

Fulham không muốn bán cầu thủ 18 tuổi, nhưng họ không thể cưỡng lại lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford. Theo The Sun, M.U sẽ công bố thương vụ này vào đầu tuần tới.

Với sự có mặt của Sessegnon nhiều khả năng Mourinho sẽ chấp nhận để Luke Shaw ra đi, cầu thủ người Anh đang được Tottenham và Everton quan tâm, đội chủ sân Old Trafford có thể thu về 22 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1995.

Với sự hiện diện của Sessegnon, nhiều khả năng cánh trái M.U mùa tới sẽ là sự cạnh tranh của cầu thủ 18 tuổi và Ashley Young.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X