Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng Chelsea quyết tâm có bằng được John Stones

Chủ Nhật 13/03/2016 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, Chelsea đã đưa trung vệ John Stones thành mục tiêu phải có ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Chelsea đang trải qua một mùa giải thất vọng. The Blues vừa bị PSG loại khỏi Champions League và mới nhất là dừng bước trước Everton tại tứ kết FA Cup. Tại giải Ngoại hạng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge gần như đã hết cơ hội vô địch và cũng đang rất khó khăn để kiếm vé dự cúp châu Âu. Đội hình của The Blues hiện tại bao gồm rất nhiều những cầu thủ đang có phong độ không tốt. Bởi vậy, sẽ phải có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở Hè 2016.
Chi 50 trieu bang Chelsea quyet tam co bang duoc trung ve John Stones hinh anh
Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này
Ở hàng thủ, trung vệ John Terry đã chính thức nói lời chia tay đội bóng vào cuối mùa. Trong bối cảnh Gary Cahill cũng đã bước sang tuổi 30. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp. Người được họ nhắm tới chính là trung vệ John Stones của Everton. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, đội bóng thành London cũng năm lần bảy lượt ngỏ ý muốn có ngôi sao của đội bóng chủ sân Goodison Park. Nhưng những lời đề nghị mà Chelsea đưa ra đều bị đội bóng này từ chối, trong đó có lời đề nghị trị giá tới 32 triệu bảng.
Lukaku nói gì sau khi hạ sát đội bóng cũ Chelsea?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ cho biết anh không đứng trước áp lực phải chứng tỏ mình với đội bóng cũ và cảm thấy khá bình thường khi ghi những bàn thắng...
Với việc đang cần một trung vệ đẳng cấp, nhiều khả năng Chelsea sẽ đẩy giá mua trung vệ người Anh. Theo tờ Mirror thì The Blues sẽ chi tới 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Everton bán John Stones. Đây là số tiền cực lớn và đội bóng thành phố Cảng sẽ phải suy nghĩ lại. Đối thủ cạnh tranh với đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang là Manchester City, khi Pep rất muốn có cầu thủ này trong đội hình.
Chi 50 trieu bang Chelsea quyet tam co bang duoc trung ve John Stones hinh anh 2
Chelsea có thể chi tới 50 triệu bảng cho trung vệ John Stones
Stones có lối chơi đầu óc và vô cùng kỹ thuật, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ Chelsea. Mùa này, mặc dù thường xuyên vắng mặt vì chấn thương nhưng cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chơi rất tốt mỗi khi được sử dụng. NHM The Blues đang hy vọng trong tương lai cầu thủ này sẽ cùng với Zouma hợp thành bộ đôi trung vệ thép của đội bóng thành London.
Diego Costa lên tiếng trước nghi án cẩu xực Gareth Barry
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nhận thẻ đỏ sau một màn sử dụng “võ mồm” với tiền vệ Gareth Barry bên phía Everton. Tuy nhiên, mới đây chân...
Sau thất bại trước PSG vào giữa tuần, tờ Daily Express cho rằng Chelsea sẽ đẩy đi tới 9 cái tên vào hè này, bao gồm cả những trụ cột như Diego Costa hay Eden Hazard.  Đêm qua, họ tiếp tục bị loại khỏi một mặt trận khác đó là cúp FA sau khi bị Everton đánh bại ở tứ kết với tỷ số 2-0. Điều trớ trêu cho Chelsea khi người đã ghi cả hai bàn cho Everton lại là một người cũ của họ, Lukaku.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X