Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng, Arsenal tiến gần mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Sáu 25/06/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tiến rất gần trung vệ Ben White của Brighton sau khi đồng ý chi ra 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng, MU cũng quan tâm cầu thủ người Anh.

Arsenal sắp có Ben White


Sau một mùa giải thất bại, Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Những ngày vừa ra, đội chủ sân Emirates bận rộn trong việc tìm kiếm những nhân tố phù hợp nhất với câu lạc bộ. HLV Mikel Arteta ưu tiên đưa về thêm một trung vệ mới trong bối cảnh David Luiz rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 
Arsenal chi 50 triệu bảng mua Ben White

Arsenal chi 50 triệu bảng mua Ben White


Trung vệ Ben White của Brighton đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Cầu thủ 23 tuổi thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Sở hữu thể hình lý tưởng và khả năng tư duy phòng ngự tuyệt vời, White được xem như nhân tố chủ chốt giúp Brighton ở lại với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ben White hiện đang tập trung cùng ĐT Anh thi đấu ở Euro 2020. Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Brighton tuyên bố nếu không chồng đủ 50 triệu bảng, họ sẽ không bán ngôi sao của mình.

Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1997 với Brighton còn thời hạn đến Hè 2024, và đó là lý do đội bóng này tỏ ra cứng rắn. Arsenal đã đồng ý chi 50 triệu bảng để đưa ngôi sao Anh về Emirates. Theo đó, họ chồng lên bàn đàm phán 45 triệu bảng, 5 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Anh.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, đến nay đội bóng phía Bắc London đã đàm phán xong mọi điều khoản cá nhân với White, và thương vụ này có thể sẽ hoàn tất chỉ trong một vài ngày tới. Như vậy là Arsenal đã đánh bại MU trong thương vụ này. Trước đó, Quỷ đỏ cũng nhắm Ben White như lựa chọn chơi bên cạnh Harry Maguire ở mùa giải tới.
Huyền thoại nhắn Arsenal: Thắng nhiều vào, tiền sẽ đến!Huyền thoại nhắn Arsenal: Thắng nhiều vào, tiền sẽ đến!
David Seaman hy vọng Arsenal sẽ tập trung vào chuyên môn nhiều hơn là những khía cạnh kinh doanh, điều khiến lãnh đạo của họ hứng chịu nhiều chỉ trích những...
Seaman ủng hộ Arsenal chiêu mộ hậu vệ “có đủ thứ”Seaman ủng hộ Arsenal chiêu mộ hậu vệ “có đủ thứ”
Theo cựu danh thủ David Seaman, mục tiêu của Arsenal là Ben White có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một cầu thủ đẳng cấp.
Martin Odegaard chính thức có câu trả lời cho ArsenalMartin Odegaard chính thức có câu trả lời cho Arsenal
Martin Odegaard xác nhận tương lai của anh hiện tại gắn chặt với Real Madrid, qua đó đóng hẳn cánh cửa đến Arsenal vào mùa hè này.
Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?
Người đại diện của Ramsey đã lên tiếng bình luận về tin đồn cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này.
Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021
Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong một giải đấu giao hữu hè được tổ chức tại London nhằm đóng góp cho quỹ từ thiện liên quan đến sức khỏe tâm...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X