Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 5 triệu bảng, Liverpool sắp có sao trẻ của Sevilla

Thứ Ba 11/06/2013 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo truyền thông Anh, Liverpool chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Luis Alberto (Sevilla).

Được biết, để có được ngôi sao triển vọng này, The Kop đã phải trả cho Sevilla khoản phí chuyển nhượng 5 triệu bảng, và có thể lên đến 8 triệu bảng với những điều khoản kèm theo. Dự kiến, bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ được công bố ngay trong tuần này.



Luis Alberto trong màu áo Barcelona B
Luis Alberto trong màu áo Barcelona B

Luis Alberto (20 tuổi) trưởng thành từ lò đào tạo của Sevilla. Anh thường xuyên thi đấu trong đội hình 2 của Sevilla tại Segunda B. Bên cạnh đó, Alberto cũng đã có 7 lần được góp mặt trong đội hình chính của Los Rojiblancos tham dự La Liga. Mùa bóng vừa qua, anh gia nhập Barcelona B theo bản hợp đồng cho mượn và trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng này ở Segunda. Alberto đã thi đấu 38/42 trận và ghi được 11 bàn thắng, chân sút tốt thứ 2 của Barca B. Nhờ màn trình diễn ấn tượng đó mà tiền đạo 20 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool, và không lâu sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, The Kop đã tiến hành đàm phán với Sevilla.


Dù BLĐ Sevilla xem Alberto là “cái tên không phải để bán”, nhưng trong bối cảnh tài chính khó khăn hiện nay của CLB, chủ tịch Jose Maria del Nido buộc phải hy sinh những cá nhân vì lợi ích chung. Sau Jesus Navas, Alberto rất có thể sẽ là ngôi sao sáng thứ 2 phải chia tay Ramon Sanchez Pizjuan.


Bản thân Alberto cũng rất muốn chuyển đến một đội bóng mới với mục tiêu thi đấu thường xuyên hơn trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Thế nên chẳng quá lạ khi anh thừa nhận rằng, sẽ là điều ngu ngốc nếu như từ chối lời đề nghị của một đội bóng lớn như Liverpool.

Alberto cũng sẽ là tân binh người Tây Ban Nha thứ 2 cập bến Anfield mùa Hè này. Trước đó, Lữ đoàn đỏ cũng đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Iago Aspas từ Celta Vigo, trị giá 7,7 triệu bảng. Aspas và Alberto rất có thể sẽ là sự chuẩn bị của HLV Brendan Rodgers cho một tương lai không còn Luis Suarez.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X