Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 48 triệu bảng M.U đã có Perisic?

Chủ Nhật 30/07/2017 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan với giá 48 triệu bảng.

 

Mourinho đã mang về 2 bản hợp đồng lớn ở Hè 2017, ông thầy người Bồ muốn tiếp tục đưa về thêm những ngôi sao. “Người đặc biệt” muốn nâng cấp hành lang cánh bằng một cầu thủ có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, người mà ông rất muốn mang về là tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Thông tin Quỷ đỏ quan tâm cầu thủ người Croatia được đăng tải từ khá lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại thương vụ này vẫn chưa được hoàn thành.
MU chieu mo thanh cong tien ve Ivan Perisic hinh anh
Perisic là mục tiêu hàng đầu của M.U
M.U đã nhiều lần tiếp cận tiền vệ Perisic để thuyết phục anh cập bến Old Trafford, đội bóng của nước Anh sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1989 mức lương 200.000 bảng/tuần. Và dường như cầu thủ 28 tuổi đã bị dao động trước những lời đề nghị từ phía Quỷ đỏ. Nhưng khó khăn ở chỗ Inter không muốn bán ngôi sao của mình, họ liên tục nâng giá bán ngôi sao của mình. Trước đó, Inter đòi 44 triệu bảng cho Perisic, nhưng lúc này họ hét giá 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Ibrahimovic đem tin mừng cho Quỷ đỏ
Đang trong thời gian bình phục chấn thương và không thể thi đấu, vì thế tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa quyết định tương lai. Nhưng mới đây, anh đã khiến...
Khi mùa giải sắp cận kề thì M.U đã đẩy mạnh việc chiêu mộ Ivan Perisic của Inter Milan, và quyết tâm của họ dường như đã được đền đáp. Theo Daily Star, M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan với giá 48 triệu bảng. Trong tuần tới cầu thủ người Croatia sẽ đến Old Trafford kiểm tra y tế qua đó ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nửa đỏ thành Manchester, bởi Perisic được đánh giá rất cao ở khả năng tạt bóng. Anh sẽ hướng trái bóng đến cái đầu của Lukaku, cầu thủ có chiều cao và thể hình rất lý tưởng.
MU chieu mo thanh cong tien ve Ivan Perisic hinh anh
M.U có Perisic với giá 48 triệu bảng
Hôm qua, Perisic đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong trận đấu với Chelsea, cầu thủ 28 tuổi đóng góp một bàn thắng giúp Inter đánh bại The Blues với tỉ số 2-1. Ngoài pha lập công có được Perisic còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Milan. Chứng kiến cầu thủ người Croatia chơi bùng nổ, NHM đội chủ sân Old Trafford đã kêu gọi BLĐ M.U phá két chiêu mộ ngôi sao của Inter Milan.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X