Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 47 triệu Bảng mua sao Wolves, Man City bị từ chối thẳng thừng

Thứ Năm 24/08/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Man City cho tiền vệ Matheus Nunes trị giá 47 triệu Bảng.

Man City đã mở màn quá trình đàm phán bằng một lời đề nghị trị giá 47 triệu Bảng cho Matheus Nunes. Sau khi con số này bị từ chối, phía Man City sẽ cân nhắc có quay trở lại với một lời đề nghị tốt hơn hay không.

Matheus Nunes
Chi 47 triệu Bảng mua Matheus Nunes, Man City bị từ chối

Tuy nhiên, Man City vẫn luôn tỏ thái độ dứt khoát rời bỏ những mục tiêu nếu như đội bóng chủ quản của họ không đồng ý với mức định giá phù hợp.

Wolves đã chiêu mộ Matheus Nunes với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 42,2 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. “Bầy sói” đồng ý trả 38 triều Bảng cộng thêm 4,2 triệu dựa theo phong độ của cầu thủ người Bồ.

Nunes đã thể hiện được năng lực tại Wolves, điển hình là cú vô-lê vào lưới Chelsea ở mùa giải trước. Tuy vậy, đó là bàn thắng duy nhất của cầu thủ này trong 41 lần ra sân cho Wolves.

Mới đây, Matheus Nunes đã phải nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-4 của Wolves trước Brighton. Cầu thủ 24 tuổi nhận thẻ vàng thứ hai sau khi đẩy hậu vệ Brighton cuối trạn trong tâm trạng ức chế.

Man City đang tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo sau khi Kevin De Bruyne chấn thương gân khoeo và phải nghỉ nhiều tháng. Ngôi sao người Bỉ gặp phải chấn thương này ngay ở trận ra quân gặp Burnley.

Man City đã gửi đề nghị khủng để chiêu mộ Lucas Paqueta. Tuy nhiên, họ đã quyết định rút khỏi thương vụ này khi cầu thủ của West Ham bị đặt nghi vấn và điều tra về hành vi bán độ trong một số trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X