Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 45 triệu euro Man City vẫn ôm hận vụ Mendy

Thứ Sáu 14/07/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, Monaco đã từ chối mức giá 45 triệu euro mà Man City đề nghị cho hậu vệ Benjamin Mendy.

 

Man City đang rất cần bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp ở Hè 2017. HLV Pep Guardiola đã nhắm hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco như một trong những mục tiêu hàng đầu. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Pháp đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco. Cầu thủ sinh năm 1994 lên công về thủ rất toàn diện. Tại Champions League mùa vừa rồi, anh là hậu vệ sáng tạo thứ 2 giải đấu chỉ sau Dani Alves của Juventus.
Man City bi cu tuyet vu hau ve Benjamin Mendy hinh anh
Man City muốn có Benjamin Mendy 
Man City đã nhiều lần tiếp cận hậu vệ Mendy và đưa ra những lời đề nghị với Monaco. Họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu euro, tưởng như mức phí này đã làm vừa lòng đội bóng Công quốc nhưng không phải. Theo L'Equipe, Monaco đã từ chối mức giá 45 triệu euro mà Man City đề nghị cho hậu vệ trái Benjamin Mendy. Cụ thể, đội bóng nước Pháp khẳng định muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá, họ sẽ không chấp nhận đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.
Nóng: Man City đạt thỏa thuận 50 triệu bảng với sao Tottenham
Hậu vệ phải 27 tuổi người Anh Kyle Walker chuẩn bị cập bến Etihad trong mùa hè 2017 này với tư cách một trong hai cầu thủ phòng ngự đắt giá nhất thế giới.
Nhiều khả năng gặp khó vụ Benjamin Mendy của Monaco đội chủ sân Etihad sẽ chuyển hướng sang Ryan Bertrand của Southampton. Cầu thủ người Anh chỉ có giá vào khoảng 20 triệu bảng, nhưng vấn đề ở chỗ anh cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Trước đó, Man xanh đã bị hậu vệ Dani Alves lật kèo, cầu thủ người Brazil đã từ chối Etihad để cập bến PSG vì được hưởng lương cao hơn. Nhưng Man City ngay sau đó đã đạt được thỏa thuận với Tottenham về việc chiêu mộ Kyle Walker với giá 50 triệu bảng.
Man City bi cu tuyet vu hau ve Benjamin Mendy hinh anh 2
Monaco từ chối bán Mendy cho Man City
Sau một mùa giải không thành công, Man City đang trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Kyle Walker sẽ là tân binh thứ 3 của Man xanh ở Hè này và tổng số tiền mà họ chi ra đã lên đến 127 triệu bảng. Kế hoạch mua sắm của Pep vẫn chưa dừng lại, ông vẫn muốn đưa về thêm một hậu vệ trái chất lượng. Dự kiến số tiền mà đội chủ sân Etihad chi ra ở Hè 2017 sẽ vào khoảng 150 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X