Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 4,5 triệu bảng, M.U sẽ có được sự phục vụ của Ibrahimovic

Thứ Tư 26/08/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cây bút Simon Jones của tờ Daily Mail cho biết Quỷ đỏ chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của sát thủ Ibrahimovic nếu chấp nhận bỏ ra số tiền chỉ vỏn vẹn 4.5 triệu bảng.

tin chuyen nhuong mu ngay 268 hinh anh
Ibrahimovic là giải pháp tốt cho hàng công M.U thời điểm hiện tại

Tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tại PSG đang là một đề tài được bàn luận suốt thời gian qua. Nhiều tờ báo lớn đã khẳng định cầu thủ người Thụy Điển sẽ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử và bến đỗ mới của anh sẽ là một bất ngờ lớn với giới mộ điệu. Hiện tại, hợp đồng của Ibra với đội bóng nước Pháp chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và Paris Saint-Germain cũng rất sẵn lòng để sát thủ của mình ra đi ngay trong mùa hè năm nay bởi họ không muốn mất trắng cầu thủ đã làm họ tiêu tốn 15.7 triệu bảng hồi năm 2012.

Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 26/8, rất có thể tiền đạo kì cựu sinh năm 1981 sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở mùa hè năm nay. Mới đây, nhà báo Simon Jones của tờ Daily Mail đã cho biết chỉ cần HLV Van Gaal bỏ ra 4.5 triệu bảng là chắc chắn ông sẽ có được sự phục vụ của Ibrahimovic. “Những tiền đạo hàng đầu – Robert Lewandowski, Thomas Muller, Karim Benzema và Gonzalo Higuain gần như chắc chắn sẽ không rời đội bóng của họ ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên, trường hợp của Ibrahimovic thì khác. Chỉ cần M.U bỏ ra 4.5 triệu bảng cùng mức lương dưới 10 triệu bảng/năm là họ sẽ có được sự phục vụ của anh ấy. Ngoài ra, điều quan trọng nhất là PSG đang sẵn sàng bán Ibra.”

Paul Scholes khuyên M.U nên mua Ibrahimovic
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Quỷ đỏ, Paul Scholes đã nhận định rằng đội bóng cũ của anh hiện đang cần một chân sút hàng đầu thế giới và tiền đạo...
Dù đang nằm trong top những tiền đạo chất lượng nhất thế giới nhưng đầu tư vào Ibra vẫn là một canh bạc với Man đỏ. Chân sút người Thụy Điển sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 10 tới và gần như không có giá trị bán lại. Ngoài ra, anh cũng đang cho thấy những dấu hiệu bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp và không thể ra sân được nhiều như trước.

Ibrahimovic đã ghi được 19 bàn thắng trong 24 trận đấu ở Ligue 1 cho đội bóng thủ đô nước Pháp ở mùa giải năm ngoái và cùng PSG lập nên chiến tích ăn 3 ở giải quốc nội. Tuy nhiên, Ibra vẫn chưa ra sân thi đấu cho đoàn quân của HLV Laurent Blanc lần nào và điều đó lại càng làm cho tin đồn anh rời khỏi đội bóng trở nên dày đặc hơn trên các mặt báo. Với việc Cavani đang có được phong độ ghi bàn tốt, việc Ibra rời khỏi PSG cũng không ảnh hưởng nhiều đến thành tích của đội bóng này. Nếu Ibrahimovic đến M.U, anh chắc chắn sẽ mang đến cho Quỷ đỏ sự bổ sung cần thiết trong khâu ghi bàn với khả năng dứt điểm đa dạng của mình. HLV Van Gaal nên thực sự cân nhắc thương vụ Ibra và sớm đưa ra quyết định bởi kì chuyển nhượng hè 2015 còn chưa đầy 1 tuần nữa là đóng cửa.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Ibrahimovic:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X