Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 45 triệu bảng, M.U quyết chiêu mộ mục tiêu "mới mà cũ"

Thứ Năm 08/02/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những tình hình hiện tại trong đội ngũ, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ tăng cường hàng tuyến giữa, với mục tiêu tiền vệ Fabinho.


Ở phiên chợ hè vừa qua, những tưởng đội chủ sân Old Trafford đã tiến rất gần Fabinho, nhưng thay vào đó Người đặc biệt lại quyết định chiêu mộ Nemanja Matic. Tân binh người Serbia là một bản hợp đồng tuyệt vời, mặc dù vậy Man United vẫn cần phải tăng cường hàng tiền vệ, bởi nhiều khả năng họ sẽ chia tay 2 cái tên chất lượng nơi tuyến giữa. Đó là Michael Carrick (giải nghệ) và Marouane Fellaini (kết thúc hợp đồng).
 
Mới đây, huyền thoại Ryan Giggs cũng gợi ý đội bóng cũ cần phải phát huy tối đa khả năng của Paul Pogba, nếu muốn giành lại chức vô địch Premier League đã mất quá lâu. Cầu thủ người Pháp chỉ có thể chơi ở mức độ cao nhất, khi anh được thi đấu trong sơ đồ 4-3-3 với 2 vệ tinh bên cạnh. Người đầu tiên, Nemanja Matic đã là sự giải đáp, nhưng ở vị trí thứ 2 thì Ander Herrera vẫn chưa tỏ ra quá xuất sắc. Chính vì thế, một tiền vệ có khả năng kiểm soát bóng và chuyền tốt như Fabinho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Fabinho
M.U chưa từ bỏ Fabinho

Trước đó, Fabinho đã xác định khả năng chia tay AS Monaco vào ngay mùa hè năm ngoái, nhưng mọi chuyện vỡ lở vì PSG không mấy mặn mà. Trong mùa giải này, đã nhiều lần cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục nói về khả năng ra đi. Vì vậy, gần như chắc chắn đội bóng Công quốc không thể giữ chân trụ cột của mình. Được biết, chỉ cần bỏ ra mức giá 45 triệu bảng, Man United có thể có được người mình cần.
 
Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến Jose Mourinho khao khát tiền vệ này, bởi anh còn có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải – nơi Antonio Valencia ngày càng cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên dù muốn làm gì đi chăng nữa, đội chủ sân Old Trafford cũng cần phải nhanh tay, vì Chelsea và PSG đều đang lăm le nhảy vào cuộc.
 
Thông số về tiền vệ Fabinho trong mùa giải này
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X