Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 45 triệu bảng, Man City đã có Kevin De Bruyne?

Chủ Nhật 09/08/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, Man City đã mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Để có được tiền vệ người Bỉ, đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 45 triệu bảng.


Mặc dù đã chi ra hơn 60 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng Man City vẫn muốn đưa về thêm những ngôi sao lớn. HLV Pellegrini rất muốn BLĐ Man City mua tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Ngay sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc, Man xanh từng có các cuộc tiếp xúc với đội bóng nước Đức. Song lúc đó tương lai của HLV Manuel Pellegrini chưa có gì chắc chắn nên Man City chủ động dừng lại. Đến đầu tháng 7, Man xanh có tiếp xúc lần thứ hai với Wolfsburg. Cuộc gặp này cũng không đem lại kết quả. Thời điểm ấy, Kevin de Bruyne được một loạt ông lớn như PSG và Juventus ve vãn. Đội bóng Đức muốn trì hoãn để tạo ra một cuộc đấu giá giữa các ông lớn. Nhưng cuối cùng, PSG và Juve rút lui, chỉ Man xanh tiến tới với cuộc gặp lần thứ ba diễn ra hôm qua.
Man City mua De Bruyne voi muc gia sieu khung hinh anh
Man City đã có De Bruyne?
Man City đang làm mọi cách để đưa De Bruyne rời Wolfsburg. Việc thương lượng tới 3 lần với đội bóng nước Đức đã nói lên quyết tâm của nửa xanh thành Manchester. Trong cuộc gặp ngày hôm qua, mọi chuyện đã tiến triển rất tốt. Tờ Daily Star khẳng định, Man City đã mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Để có được tiền vệ người Bỉ, đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 45 triệu bảng. Trong vòng 48 tiếng tới tiền vệ người Bỉ sẽ hoàn tất thủ tục sang Etihad. Con số đó hơn gấp đôi mức tiền mà đội bóng Đức đã bỏ ra để mua De Bruyne từ Chelsea hồi tháng 1/2014 (18 triệu bảng). Nguồn tin này còn khẳng định De Bruyne sẽ đá trận ra mắt Man City ở cuộc chạm trán Chelsea thuộc vòng 2 Premier League 2015/16 vào ngày 16/8 tới.
Sốc: M.U chi 50 triệu bảng mua “hàng thải” của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, M.U đã hỏi mua tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg với số tiền lên tới 50 triệu bảng.
Thương vụ Kevin de Bruyne có những điểm tương đồng với vụ chuyển nhượng cầu thủ Raheem Sterling từ Liverpool. Để có được ngôi sao của Liverpool, đội bóng chủ sân Etihad cũng phải trải qua nhiều vòng đàm phán. Đội bóng chủ sân Etihad cũng từng đưa ra mức giá 40 triệu bảng nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, không lâu sau cả hai phía đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. Tiến trình đàm phán để có Kevin de Bruyne cũng đi trên hành trình đó. Sau rất nhiều lời đề nghị thì đội bóng của nước Đức cũng chấp nhận bán tiền vệ người Bỉ.

Có được De Bruyne, HLV Pellegrini sẽ có nhiều cách phương án tấn công hơn. Với 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bỉ hứa hẹn sẽ là chân chuyền hiệu quả cho Sergio Aguero ở phía trên. Cựu cầu thủ của Chelsea sẽ cùng với Silva và Sterling hợp thành bộ ba hỗ trợ tiền đạo người Argentina trên hàng công. Đây sẽ là hàng công khủng khiếp của Man xanh mùa giải tới.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X