Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 44,5 triệu bảng, Man City đã có thêm một tân binh chất lượng?

Thứ Bảy 10/02/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 44,5 triệu bảng vào Hè 2018.

Fernandinho năm nay đã 32 tuổi, anh vẫn ra sân đều đặn và duy trì phong độ ổn định. Tuy nhiên, với việc đã bước qua tuổi 30, cầu thủ này sẽ không còn có thể duy trì phong độ tốt trong một khoảng thời gian quá lâu nữa. Gundogan thì thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy Pep đã có ý định đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Hè 2017, Man xanh muốn đưa về tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk, song số tiền 30 rồi 35 triệu bảng mà họ đưa ra đã bị đội bóng của Ukraina từ chối.
Chi 44,5 trieu bang, Man City da co tien ve Fred hinh anh
Fred là mục tiêu hàng đầu của Man City
Ở phiên chợ Đông 2018 vừa rồi, Man City đã quay trở lại hỏi mua ngôi sao người Brazil. Quá trình đàm phán diễn ra khá thuận lợi, nhưng rồi Man xanh đã đột ngột dừng lại để chuyển hướng sang đưa về Laporte của Bilbao, bởi theo Pep đội chủ sân Etihad cần trung vệ hơn là tiền vệ phòng ngự. Sau khi chiêu mộ xong trung vệ người Pháp, Man City đã quay lại đàm phán vụ Fred. Theo Goal, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 44,5 triệu bảng vào Hè 2018.
Để người M.U vui lòng, Guardiola thay đổi đội hình Man City
Pep Guardiola hứa hẹn sẽ đăng ký cầu thủ đầy đủ khi Man City tiếp đón Leicester và tin rằng điều đó sẽ khiến huyền thoại Gary Neville của M.U vui lòng.
Đội bóng của Ukraina đã không thể từ chối lời đề nghị có giá trị rất cao từ phía Man City. Trước đó Fred được M.U quan tâm nhưng đã từ chối, anh muốn làm việc với Pep hơn là Mourinho. Ngôi sao sinh năm 1993 sở trường đá tiền vệ trung tâm thiên về phòng ngự, dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng bù lại anh rất khỏe và bền bỉ. Sự có mặt của tiền vệ 24 tuổi giúp tuyến giữa của Man xanh được nâng cấp đáng kể, anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Etihad.
Chi 44,5 trieu bang, Man City da co tien ve Fred hinh anh 2
Fred cập bến Man City với giá 44,5 triệu bảng
Sau khi hoàn tất thương vụ Fred, Bongda24h.vn tin rằng Man City sẽ nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Đội chủ sân King Power đã từ chối mức giá 60 triệu bảng phía Man xanh đưa ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, nhiều khả năng "Bầy cáo" sẽ phải bán ngôi sao 26 tuổi, bởi anh đang rất muốn được chuyển tới sân Etihad. Hiện cầu thủ sinh năm 1991 đang từ chối ra sân thi đấu để được ra đi.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X