Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 44 triệu bảng, M.U đạt được thỏa thuận mua sao Brazil

Thứ Sáu 25/05/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng MU mua Fred từ Shakhtar Donetsk thành công với giá 44 triệu bảng.

M.U đạt được thỏa thuận mua Fred


Mourinho đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới, ông thầy người Bồ Đào Nha muốn đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. 
 
Cực nóng MU mua Fred thành công với giá 44 triệu bảng hình ảnh

MU đạt được thỏa thuận mua Fred


Việc Carrick giải nghệ còn Fellaini từ chối gia hạn hợp đồng buộc Mourinho phải nâng cấp tuyến giữa. Tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Ngôi sao người Brazil dù không có thể hình quá tốt nhưng lại sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời, anh có khả năng tranh chấp bóng cực tốt. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1993 sẽ giúp tuyến giữa M.U tăng cường chất thép.

Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng MU mua Fred từ Shakhtar Donetsk thành công với giá 44 triệu bảng. Việc PSG gia nhập cuộc đua giành ngôi sao 25 tuổi khiến M.U lo lắng, họ buộc phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán.

Sau một thời gian đàm phán, M.U đã nhận được cái gật đầu từ Shakhtar, hai bên chốt giá 44 triệu bảng cho thương vụ này.

Fred và đại diện của anh sẽ ở Liverpool vào tuần tới khi Brazil có trận giao hữu với Croatia tại Anfield, tại đây anh và người đại diện của mình sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với M.U. Thương vụ Fred tới Quỷ đỏ được công bố chính thức vào đầu tháng 6.
 

Mourinho muốn giải thoát cho Pogba

 

Với việc M.U đạt được thỏa thuận mua Fred, trong tay Mourinho sẽ sở hữu hai tiền vệ tiền phòng ngự chất lượng. Ngôi sao người Brazil và Matic sẽ giúp tuyến giữa của Quỷ đỏ cứng cáp hơn rất nhiều.
 
Pogba

Với sự có mặt của Fred, Pogba sẽ được đẩy lên đá cao hơn


Với sự có mặt của Fred nhiều khả năng Paul Pogba sẽ được đẩy lên chơi cao hơn nhằm dồn toàn lực vào mặt trận hỗ trợ tấn công, ở phía dưới Fred và Matic sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ phòng ngự.

Pogba khẳng định anh chỉ phát huy tốt nhất khả năng của mình nếu được đá gần khung thành đối phương, Mourinho đã chấp nhận mong muốn của ngôi sao người Pháp khi quyết định đưa về Fred.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X