Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 43 triệu bảng, Chelsea vẫn bị từ chối vụ sao Italia

Chủ Nhật 24/03/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea hỏi mua Nicolo Barella vào tháng 1 vừa qua, song Cagliari đã từ chối bán ngôi sao của mình. Đích thân chủ tịch của đội bóng Italia khẳng định từ chối để cầu thủ 22 tuổi tới Stamford Bridge với giá 43 triệu bảng.

Chelsea hỏi mua Nicolo Barella vào tháng 1


Vào tháng 1 vừa qua, tiền vệ Cesc Fabregas đã quyết định chuyển tới khoác áo Monaco. HLV Sarri khẳng định ở vị trí của tiền vệ người TBN, Chelsea chỉ có duy nhất Jorginho. Ông thầy người Italia muốn BLĐ đội bóng thành London đưa về Nicolo Barella từ Cagliari.
 
Vì sao Chelsea hỏi mua Nicolo Barella nhưng không thành công hình ảnh

Chelsea quan tâm Barella vào tháng 1 năm 2019


Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện, Barella cũng có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời. Chelsea đã cử người tới Italia đàm phán, họ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, đội bóng thành London đã không thể có được điều mình cần. Cagliari tỏ ra vô cùng cứng rắn, họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị của Chelsea dành cho ngôi sao của mình. Không mua được Barella khiến Jorginho phải cày ải quá nhiều. Hiện tại tiền vệ này đang có dấu hiệu xuống sức.


Cagliari từ chối bán Barella cho Chelsea


Chelsea hỏi mua Nicolo Barella vào tháng 1 vừa qua, song Cagliari đã từ chối bán ngôi sao của mình. Đích thân chủ tịch của đội bóng Italia khẳng định từ chối để cầu thủ 22 tuổi tới Stamford Bridge với giá 43 triệu bảng.
 
Nicolo Barella

Cagliari không bán Nicolo Barella cho Chelsea


“Barella chưa bao giờ được đưa vào danh sách chuyển nhượng cả. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, cậu ấy không phải để bán. Vào tháng 1 vừa qua, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Chelsea. Họ chấp nhận chi 43 triệu bảng, song chúng tôi không bán ngôi sao của mình”.

“Inter Milan sau đó cũng vào cuộc, nhưng chúng tôi tiếp tục từ chối. Barella là tài sản vô giá của Cagliari, chúng tôi tin rằng cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Radja Nainggolan, thậm chí cậu ấy còn có thể tốt hơn Nainggolan nếu tiếp tục phát triển”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X