Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 42 triệu euro Arsenal vẫn bị từ chối vụ sao Ligue 1

Thứ Hai 05/03/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bild, chuyển nhượng Arsenal ở phiên chợ Đông 2018 đã nhận thất bại trong thương vụ Malcom.

Ở phiên chợ Đông 2018, chuyển nhượng Arsenal đã lên kế hoạch đưa về cầu thủ thay thế tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đã quyết tâm ra đi, điều đó khiến đội chủ sân Emirtes gấp rút đưa về nhân tố thay thế. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến tiền vệ Malcom của Bordeaux. Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Ligue 1 mùa này, anh chơi cực tốt trong màu áo Bordeaux với 8 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 23 lần đá chính.
Chuyen nhuong Arsenal bi tu choi vu Malcom hinh anh
 Malcom là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng 1
Ngôi sao 20 tuổi sở trường chạy cánh phải nhưng anh cũng có thể đá được ở vị trí hộ công, với tốc độ kỹ thuật và khả năng dứt điểm đáng nể, cầu thủ này được đánh giá là tương lai của bóng đá Brazil. Chuyển nhượng Arsenal 2018 đã nhanh chóng đàm phán với Bordeaux để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Biết được lời đề nghị trị giá 31 triệu euro của Tottenham bị từ chối, Arsenal đã chấp nhận chi ra 42 triệu euro cho thương vụ này. 
Arsenal đại chiến Real vì HLV ĐT Đức
Theo Daily Mail, Arsenal nhắm HLV Joachim Low trong trường hợp Arsene Wenger rời sân Emirates.
Số tiền mà Arsenal đưa ra là rất cao cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi, nhưng Bordeaux đã từ chối. Họ khẳng định tháng 1 chưa phải là thời điểm để Malcom ra đi, họ muốn giữ cầu thủ sinh năm 1997 ở lại để thắp sáng cơ hội trụ hạng. Không nhận được sự hợp tác, Pháo thủ đã quyết định không gửi thêm lời đề nghị, thay vào đó họ đã tiến hành đổi Sanchez lấy Henrikh Mkhitaryan của Quỷ đỏ, lựa chọn này chưa phát huy quá nhiều tác dụng bởi Mkhitaryan chơi khá thất vọng từ khi cập bến Emirates.
Malcom dang hoc tieng Anh
Arsenal bị từ chối vụ Malcom 
Với Bordeaux, dù giữ được Malcom ở tháng 1 vừa qua, nhưng rất khó để họ giữ chân cầu thủ 20 tuổi vào tháng 6 này. Ngoài Arsenal thì M.U, Man Cuty, PSG và Barca cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil. Chưa biết tiền vệ sinh năm 1997 sẽ cập bến đội bóng nào, chỉ biết rằng anh sẽ trở thành món hàng hot ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Phong độ của Malcom ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X