Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 42 triệu bảng mua cầu thủ của Brighton, Liverpool vẫn bị từ chối

Thứ Ba 30/08/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẵn sàng chi tới 42 triệu bảng cho Moises Caicedo nhưng Brighton khẳng định tiền vệ này đáng giá hơn gấp đôi số tiền đó.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ. Theo đó những Thiago, Curtis Jones, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều dính chấn thương. Ông thầy người Đức muốn mang về một tiền vệ hàng đầu, và Moises Caicedo của Brighton được nhắm đến. 

Vào tháng 2 năm 2021, Brighton chỉ phải bỏ ra 4.5 triệu bảng để có Caicedo từ Independiente, cầu thủ 20 tuổi đã trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Potter. Theo thống kê, kể từ tháng 4 đến nay, Brighton chỉ thua 1 trong số 12 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mà Caicedo đá chính, đó là thất bại trước Man City. 

Liverpool quan tam Moises Caicedo

Liverpool quan tâm Moises Caicedo

Liverpool sẵn sàng chi tới 42 triệu bảng cho Moises Caicedo nhưng Brighton khẳng định tiền vệ này đáng giá gấp đôi. HLV Potter nói: “Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng chúng tôi khá bình tĩnh và tự tin về tương lai Moises Caicedo”.

“Tôi không ngạc nhiên khi mọi người đang nhìn vào Caicedo, bởi vì cậu ấy đang chơi ở một đẳng cấp tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, một người tuyệt vời. Caicedo có đủ khả năng để chơi ở cấp độ cao nhất. Quan điểm của Brighton là không muốn mất cậu ấy”. 

“Và tôi nghĩ nếu đội bóng nào muốn có cậu ấy, họ sẽ phải chi 100 triệu bảng. Caicedo năm nay 20 tuổi, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy xứng đáng với số tiền đó”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X