Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 42 triệu bảng, Arsenal quyết mua chân sút số 1 châu Âu

Chủ Nhật 03/01/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun khẳng định, Arsenal đang thể hiện sự quyết tâm của mình trong việc mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Được biết, số tiền mà Pháo thủ dự định chi ra trong thương vụ này có thể lên tới 42 triệu bảng.

Chi 42 trieu bang, Arsenal quyet mua chan sut so 1 chau Au hinh anh
Arsenal quyết mua Aubameyang

Đã nhiều lần trước báo chí, HLV Arsene Wenger đã nói không với việc mua tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1-2016. Giáo sư cho rằng, Arsenal chỉ cần Giroud là đủ, cầu thủ đang có phong độ thi đấu ấn tượng trong chuỗi trận gần đây. Tuy nhiên, sau khi trải qua trận Arsenal 1-0 Newcastle, nhà cầm quân người Pháp đã phải nghĩ khác. Đây là trận đấu mà Pháo thủ đã thi đấu với một gương mặt mệt mỏi, họ may mắn có được thắng lợi nhờ pha lập công duy nhất của Koscielny.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, Wenger vừa thúc giục Arsenal mua tiền đạo ngay trong tháng 1 này. Theo đó, ngôi sao mà Giáo sư nhắm tới là chân sút số một châu Âu ở thời điểm này, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Được biết, để thuyết phục Dortmund nhả người, Pháo thủ sẵn sàng chi ra số tiền siêu khủng, 42 triệu bảng. Nếu như thương vụ này được hoàn thành, Aubameyang sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Arsenal sau Mesut Ozil (42.4 triệu bảng).

Aubameyang: Tôi vẫn chưa biết giới hạn của mình
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa tiết lộ rằng anh vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất của mình, dù vẫn đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng...

Việc Arsenal muốn mua Aubameyang là điều không có gì bất ngờ. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn duy trì được phong độ săn bàn đáng nể. Cầu thủ gốc Gabon đã ghi tới 18 bàn sau 17 vòng đấu tại Bundesliga, vượt xa so với những chân sút được đánh giá cao như Lewandowski (15 bàn), Suarez (15 bàn), Ronaldo và Neymar (14 bàn)… Còn tính trên mọi đấu trường, Aubameyang đã ghi tới 24 bàn thắng sau 21 trận, đạt hiệu suất ghi 1.14 bàn/trận.

Nếu cập bến Emirates, Aubameyang sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Pháo thủ. Và với chân sút gốc Gabon, Arsenal sẽ không khó trong việc hoàn thành được mục tiêu chinh phục danh hiệu Premier League 2015-2016. Điều quan trọng vào lúc này, Pháo thủ cần phải nhanh tay tiến hành đàm phán bởi những Real, Barca hay thậm chí là Chelsea sẵn sang phá bĩnh bất cứ lúc nào.

Xem các video bàn thắng của tiền đạo Aubameyang:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X