Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu euro, M.U mơ tưởng tới trung phong của Lyon

Thứ Bảy 25/05/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele của CLB Lyon trong hè này.

 

M.U mơ tưởng tới Moussa Dembele

Bài toán hàng công đang là vấn đề gây nhức đầu với CLB Man United trong suốt thời gian qua. Chính việc các chân sút của M.U thi đấu kém hiệu quả đã khiến đội bóng này thi đấu không như kỳ vọng ở mùa giải trước. 

M.U muon chieu mo Moussa Dembele
M.U sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng cho Moussa Dembele

Và trong một nỗ lực nhằm gia tăng sức mạnh tấn công, Quỷ đỏ đang để mắt tới chân sút Moussa Dembele của Lyon. Theo Goal, M.U sẽ dự chi 40 triệu bảng để có được Dembele như một sự thay thế cho Lukaku. Solskjaer đã trao cho tiền đạo người Bỉ nhiều cơ hội nhưng anh có vẻ vẫn chưa thuyết phục được ông thầy.

Dembele còn hợp đồng tới năm 2021 với đội bóng Ligue 1. Chính vì thế mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra là khá phù hợp cho Dembele. Nếu thương vụ này xảy ra, điều đó thực sự là một tin tốt lành với NHM M.U bởi khả năng ghi bàn của chân sút người Pháp không hề tệ.

Ở mùa giải vừa qua, Dembele ra sân tổng cộng 45 trận cho Lyon trên các đấu trường và ghi được 20 bàn thắng. Anh được đánh giá sẽ đủ sức khỏa lấp vị trí của Romelu Lukaku tại Old Trafford, cầu thủ có thể ra đi trong hè này.

Hồi tháng trước, người đại diện của Lukaku cũng khẳng định cầu thủ này có thể lắng nghe những lời đề nghị và rời khỏi Old Trafford. Lukaku mới chỉ ghi được 6 bàn trên mọi đấu trường trong năm 2019 và anh cũng không giấu giếm tham vọng được thi đấu tại Italia.

“Chơi bóng ở Serie A là một ước mơ. Tôi hy vọng rằng mình có thể chơi ở đó dù sớm hay muộn, kể cả khi bây giờ tôi vẫn đang tập trung thi đấu ở Man United”.

Lộ dấu hiệu cho thấy hàng hot De Ligt rất kết M.U
Dù chưa lên tiếng về tương lai, nhưng những ngôi sao nổi tiếng vẫn lộ dấu hiệu trên mạng xã hội của mình. Và đây là hình ảnh cho thấy De Ligt hứng thú với M.U.
Man United nhanh tay cuỗm được sao trẻ Ajax
M.U sắp có Dillon Hoogewerf của Ajax. Sao trẻ mới 16 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở đội trẻ của gã khổng lồ Hà Lan.
Đây! Động thái cho thấy MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata
MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata. Bằng chứng là ngôi sao người Tây Ban Nha vừa xuất hiện trong hình ảnh quảng bá áo đấu sân nhà mùa tới của M.U.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X