Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu bảng mua Conor Gallagher, West Ham vẫn bị từ chối

Thứ Ba 25/07/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, West Ham chấp nhận chi 40 triệu bảng mua tiền vệ Conor Gallagher, nhưng phía Chelsea đã quyết định từ chối.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Chelsea đã rao bán Conor Gallagher sau màn trình diễn không quá ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Tottenham và Crystal Palace là những đội bóng muốn có cầu thủ người Anh, nhưng West Ham mới là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. 

David Moyes nhắm cầu thủ của Chelsea thay thế Declan Rice, người đã rời West Ham để cập bến Arsenal với giá chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu bảng. “Búa tạ” đã gửi đến Chelsea lời đề nghị đầu tiên vụ Gallagher, họ chấp nhận chi 37 triệu bảng, kèm theo 3 triệu bảng phụ phí.

Chi 40 trieu bang mua Conor Gallagher West Ham van bi tu choi

Chi 40 triệu bảng mua Conor Gallagher West Ham vẫn bị từ chối

Tuy nhiên, tờ Evening Standard đưa tin, The Blues đã từ chối lời đề nghị của West Ham. Họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng thành London cần tiền để chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton, nhưng họ không bán rẻ Gallagher. 

West Ham bây giờ sẽ phải tăng giá hỏi mua Gallagher hoặc chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Gallagher hiện còn 2 năm hợp đồng với Chelsea, và đây là lý do khiến The Blues muốn thu về một số tiền lớn từ cầu thủ người Anh.

Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo, nếu không có được cầu thủ người Ecuador họ sẽ chuyển hướng sang Gabri Veiga của Celta Vigo, Amadou Onana của Everton và Romeo Lavia của Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X