Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu bảng, Chelsea quyết tâm mua bằng được sao khủng Arsenal

Chủ Nhật 05/08/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Aaron Ramsey của Arsenal, theo Sunday Express đội bóng thành London chấp nhận chi tới 40 triệu bảng để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình.

Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Ramsey


Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, đích thân cầu thủ người xứ Wales xác nhận đang đàm phán hợp đồng mới với đội bóng thành London.
 
Chi 40 triệu bảng, Chelsea muốn mua Aaron Ramsey hình ảnh

Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal


“Người đại diện của tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Nếu những yêu cầu được chấp nhận tôi sẽ ký hợp đồng mới còn không tôi sẽ đàm phán với những đội bóng khác”.

Theo Daily Mail, tiền vệ Ramsey muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Mức lương mới sẽ giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình của Arsenal, sau Mesut Ozil (350.000 bảng/tuần).

Tuy nhiên, Arsenal dường như không chấp nhận đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng mà Ramsey đòi hỏi, họ chỉ muốn nâng lương cho anh lên 150.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Khúc mắc ở mức lương khiến bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 

Chelsea đẩy mạnh việc chiêu mộ Ramsey

 

Chứng kiến Ramsey chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này, trong đó Chelsea là đội tích cực nhất. Sau khi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng không khiến Pháo thủ xiêu lòng, họ dự định gửi thêm một lời đề nghị nữa.
 
Chi 40 triệu bảng, Chelsea muốn mua Aaron Ramsey hình ảnh

Chelsea chi 40 triệu bảng mua Ramsey


Chelsea muốn mua Aaron Ramsey của Arsenal, theo Sunday Express đội bóng thành London chấp nhận chi tới 40 triệu bảng để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình.

Vào ngày thứ 5 tuần tới, phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh sẽ chính thức chặn chiều mua. Các CLB ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù chỉ có thể bán chứ không thể mua thêm những cầu thủ mới, Chelsea dự định gửi lời đề nghị mua Ramsey vào thứ 5 tuần tới.

Chelsea tin rằng số tiền 40 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Mới đây đích thân HLV Maurizio Sarri thừa nhận muốn mua thêm một tiền vệ trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X