Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu bảng Chelsea đón tân binh khủng từ Valencia

Thứ Năm 07/07/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Chelsea chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho tiền vệ Andre Gomes. Phía Valencia dường như đã đồng ý với lời đề nghị của The Blues.

► Cập nhật thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Mùa giải vừa qua, hàng tiền vệ của Chelsea thi đấu thiếu hiệu quả. Nếu như Matic đánh mất phong độ thì Fabregas cũng không thể hiện được sự sáng tạo vốn có. Oscar thì đánh mất khả năng của mình còn Mikel không chiếm được sự tin tưởng. HLV Antonio Conte rất muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người vừa có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt lại vừa phải biết phát động tấn công. Người được ông nhắm tới chính là tiền vệ Andre Gomes của Valencia.
Chi 40 trieu bang Chelsea don tien dao Andre Gomes hinh anh
HLV Conte muốn Chelsea mua tiền vệ  Andre Gomes
Tiền vệ Andre Gomes gia nhập Valencia theo dạng cho mượn từ Benfica. Trong màu áo “Bầy dơi” cầu thủ này nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, anh là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Tây Ban Nha. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đóng góp 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. HLV Conte rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này và muốn đưa anh về Stamford Bridge.
Sir Alex Ferguson: Trở lại Chelsea là sai lầm của Mourinho
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia vĩ đại người Scotland tin rằng Mourinho đã có một lựa chọn sai lầm khi trở lại dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge cách đây ba...
Andre Gomes sở trường đá tiền vệ trung tâm, khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ của cầu thủ người Bồ Đào Nha đều tốt. Ngoài ra, cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc dạt cánh. Một cầu thủ đa năng như vậy rất cần thiết với mọi đội bóng. Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã cử người đến đàm phán với Valencia trong việc chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. The Blues đã gửi đến đội bóng Tây Ban Nha lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng, phía Valencia cũng đã ưng với lời đề nghị này. Khả năng thành công của thương vụ này đang là rất cao.
Chi 40 trieu bang Chelsea don tien dao Andre Gomes hinh anh 2
Andre Gomes đang ở rất gần Chelsea
Có được cầu thủ người Bồ tuyến giữa của Chelsea sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng. Ngoài đội bóng chủ sân Stamford Bridge thì M.U và Man City cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. Lúc này cầu thủ sinh năm 1993 đang cùng Bồ Đào Nha thi đấu ở VCK EURO 2016. Seleccao đã chơi thăng hoa khi lọt vào trận chung kết, trong khi đó Andre Gomes cũng thường xuyên được HLV Santos trao cơ hội.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X