Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu bảng, Arsenal quyết giành "Ronaldo mới"

Thứ Bảy 11/04/2015 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng mùa Hè mới nhất, Ban lãnh đạo Arsenal quyết chi tới 40 triệu bảng để mua tiền đạo Goncalo Guedes của Benfica, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo mới” của bóng đá BĐN.

Chi 40 trieu bang, Arsenal quyet gianh Ronaldo moi hinh anh
Arsenal chi 40 triệu bảng mua Goncalo Guedes.

Theo tin từ báo chí Anh, những ngày qua HLV Arsene Wenger đã cử đại diện của Arsenal đến BĐN để hỏi mua tiền đạo Goncalo Guedes của Benfica, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo mới”. Được biết, Pháo thủ thành London sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để đón tài năng trẻ này về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Goncalo Guedes được giới chuyên gia đánh giá rất cao nhờ sở hữu lối chơi tốc độ, kỹ thuật cùng với những cú sút xa đầy uy lực”. Guedes đã có những bước thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp cầu thủ. Mới hơn 1 năm về trước,  cậu còn “chân ướt chân ráo” gia nhập đội hình B của Benfica nhưng với những màn trình diễn ấn tượng (3 bàn/13 trận), Guedes lập tức được triệu tập lên đội hình chính và “ngồi mâm trên” cùng các đàn anh siêu sao từ mùa giải này.

Arsenal đang thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ Guedes và con số 40 triệu bảng dành cho cầu thủ năm nay mới 18 tuổi là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Trước đây, Pháo thủ đã đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Ronaldo “nguyên bản” từ Sporting Lisbon nhưng Giáo Sư người Pháp lại tỏ ra chần chừ và bỏ cuộc trước cái giá 12 triệu bảng.

Cuối cùng, Cristiano Ronaldo đã gia nhập đại kình địch M.U và dần trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến tận thời điểm hiện tại. Mỗi lần nhắc lại, vị chiến lược gia người Pháp lại sụt sùi nuối tiếc và giờ đây Wenger không muốn đi vào vết xe đổ của chính mình bằng quyết tâm chiêu mộ bằng được Guedes.

Dù Guedes đang nhận được rất nhiều lời mời gọi của các đại gia châu Âu nhưng con số 40 triệu bảng thật khó để ban lãnh đạo Benfica từ chối. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal đang tỏ ra sốt ruột và thể hiện quyết tâm nhanh chóng hoàn thành được thương vụ trên để tránh “đêm dài lắm mộng”.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X