Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 37 triệu bảng mua Romeo Lavia, Liverpool vẫn bị từ chối

Thứ Tư 26/07/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đưa Romeo Lavia trở thành mục tiêu hàng đầu trong phần còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, nhưng lời đề nghị 37 triệu bảng của họ vừa bị Southampton từ chối.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool có thêm 2 tiền vệ ở Hè 2023, đó là Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, nhưng họ đứng trước khả năng chia tay cả đội trưởng Jordan Henderson và Fabinho, cả hai đang đàm phán với các CLB của Ả Rập Xê Út.

Trước đó Liverpool đã chia tay Naby Keita, James Milner và Chamberlain. Nếu Henderson và Fabinho rời đi, HLV Klopp sẽ phải đưa về thêm một tiền vệ nữa. Romeo Lavia của Southampton đang là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức.

Romeo Lavia

Liverpool quan tâm Romeo Lavia

 

Cầu thủ người Bỉ gia nhập Southampton trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ Man City vào năm ngoái và đã có một số màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Sau khi đội chủ sân ST Mary’s xuống hạng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, nhà báo uy tín David Ornstein tiết lộ đội chủ sân Anfield đã bị Southampton từ chối lời đề nghị đầu tiên với mức giá rơi vào khoảng 37 triệu bảng. Quan điểm của đội chủ sân ST Mary’s là họ sẽ không bán ngôi sao của mình với giá thấp hơn 50 triệu bảng. 

Hiện tại hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến 2027, đó là lý do khiến Southampton hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. Ngoài Liverpool thì Arsenal và Chelsea cũng được cho là đưa tiền vệ này vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X