Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 37 triệu bảng MU vẫn bị từ chối vụ Steven Bergwijn

Chủ Nhật 18/08/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Steven Bergwijn của PSV ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 37 triệu bảng cho thương vụ này nhưng vẫn bị từ chối.

MU bị từ chối vụ Steven Bergwijn


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Solskjaer muốn đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Ông thầy người Na Uy đã để mắt tới rất nhiều ngôi sao, trong đó có Steven Bergwijn của PSV. Cầu thủ 22 tuổi này là trụ cột của đội bóng Hà Lan trong những mùa giải gần đây.
 
MU muốn mua Steven Bergwijn của PSV nhưng hình ảnh

MU bị từ chối vụ Steven Bergwijn


Steven Bergwijn sở trường đá tiền đạo cánh, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Ngôi sao sinh năm 1997 này có khả năng kiến tạo hay ghi bàn đều tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này có 12 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.

Sao trẻ của PSV cũng được đánh giá cao ở sự đa năng, ngoài vị trí tiền đạo cánh Bergwijn còn có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm. MU đã tiếp cận và đưa ra lời đề nghị, song không thể có được điều mình cần.

Theo El Desmarque, MU muốn mua Steven Bergwijn của PSV ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 37 triệu bảng cho thương vụ này nhưng vẫn bị từ chối. Đội bóng Hà Lan coi Bergwijn là tương lai của CLB, bởi vậy họ từ chối để anh ra đi.

Ngoài MU thì Everton và Wolves cũng là 2 CLB ở Ngoại hạng Anh gửi lời đề nghị mua Steven Bergwijn nhưng đều bị PSV khước từ. Nếu cầu thủ 22 tuổi tiếp tục thi đấu bùng nổ ở mùa giải này, nhiều khả năng đội bóng Hà Lan sẽ không thể tiếp tục giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X