Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 36 triệu bảng Chelsea đánh bại M.U vụ sao Barca

Thứ Sáu 11/08/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Chelsea sẽ chi ra 36 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ Sergi Roberto với Barca.

Chelsea đang rất cần một hậu vệ phải đẳng cấp. HLV Conte hiểu rằng Moses đã phải cày ải quá nhiều ở mùa giải vừa qua, sẽ rất khó để anh tiếp tục chơi khoảng 50 trận trên mọi mặt trận. Vị chiến lược gia người Italia đang tìm người chia lửa với cầu thủ sinh năm 1990. Ông muốn đưa về một ngôi sao có khả năng công thủ đều hoàn hảo và phải còn khá trẻ, ưu tiên hàng đầu của cựu HLV Juventus là hậu vệ Sergi Roberto của Barca.
Chi 36 trieu bang Chelsea da co hau ve Sergi Roberto hinh anh
Chelsea quan tâm Sergi Roberto
Mùa giải vừa qua, hậu vệ Roberto là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân hơn 40 trận trên mọi mặt trận. Cầu thủ 25 tuổi có thể đá ở nhiều vị trí bên hành lang cánh phải, từ hậu vệ cánh cho đến tiền vệ cánh. Khả năng lên công về thủ của ngôi sao đang khoác áo Barca là rất nhịp nhàng, HLV Conte ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn BLĐ Chelsea làm mọi cách để đưa anh về Stamford Bridge.
Leicester phũ phàng với Chelsea
Tờ Telegraph khẳng định Leicester đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Chelsea dành cho tiền vệ Danny Drinkwater.
Theo đó, Chelsea cũng đã có cuộc tiếp xúc bí mật với Sergi Roberto của Barca, họ chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía Barca đã từ chối, họ khẳng định muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha phải chi đủ 36 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Sau một thời gian suy nghĩ, Chelsea đã quyết định đáp ứng yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou. Theo Sport, Chelsea sẽ chi ra 36 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ Sergi Roberto với Barca.
Chi 36 trieu bang Chelsea da co hau ve Sergi Roberto hinh anh 2
Chelsea chi 36 triệu bảng cho Sergi Roberto
Như vậy là Chelsea nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này, trước đó cả M.U và Juventus đều quan tâm đến ngôi sao 25 tuổi nhưng không chấp nhận chi ra 36 triệu bảng như phía Barca yêu cầu. Sở dĩ Barca chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1992 là vì họ đã có Nelson Semedo từ Benfica ở Hè này với giá 30 triệu euro cùng với đó là Aleix Vidal sắp trở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X