Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 35 triệu bảng, M.U quay trở lại với mục tiêu cũ

Thứ Bảy 30/04/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau nhiều lần nên duyên bất thành, Quỷ Đỏ quyết tâm kích nổ quả bom tấn tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Man Utd từng không ít lần liên hệ với Nicolas Gaitan trong quá khứ và có lẽ sát sao nhất ở mùa hè 2015 năm ngoái. Tiền vệ cánh 29 tuổi người Argentina được đánh giá là cái tên xứng tầm thay thế Angel Di Maria, ngôi sao đồng hương dứt áo ra đi khỏi Old Trafford sang PSG chỉ sau 1 năm gắn bó. Mặc dù vậy, việc không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với Benfica đã khiến thương vụ hứa hẹn này một lần nữa đổ bể.

Chi 35 trieu bang, MU quay tro lai voi muc tieu cu hinh anh
MU quay trở lại với Nicolas Gaitan cùng 35 triệu bảng đề nghị Benfica

Trong mùa giải đầy rẫy sóng gió này, dễ dàng nhận thấy Quỷ Đỏ gặp vô số vấn đề trên hàng tấn công và như Louis Van Gaal đã nói, ông thiếu những cầu thủ sáng tạo và tốc độ ở 2 biên. Ashley Young và Antonio Valencia ngoài chấn thương dài hạn và có đá cũng chỉ ở mức tròn vai, không thực sự tạo nên sự đột biến;  Juan Mata và Jesse Lingard thiếu đi tính ổn định cần thiết, trong khi Memphis Depay hay Adnan Januzaj là những nỗi thất vọng thực sự. Chỉ có mình Anthony Martial luôn duy trì phong độ thăng hoa, nhưng sẽ thực sự phí phạm tài năng của sao trẻ người Pháp nếu như không sớm trả lại anh vị trí trung phong mũi nhọn.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo cũng như tốc độ đáng nể, Nicolas Gaitan có thể là chìa khóa giải quyết vấn đề này, đặc biệt sau những gì đã và đang thể hiện ở Bồ Đào Nha. Gia nhập Benfica từ CLB quê nhà Boca Juniors với giá 8,4 triệu Euro, tiền vệ người Argentina có 5 mùa giải thành công ở sân Ánh sáng khi ghi 35 bàn thắng và vô số đường kiến tạo, góp công lớn vào 2 chức vô địch quốc nội cũng như 2 ngôi á quân Europa League. Năm nay sau 15 trận ra sân thậm chí ở cả vị trí “số 10” trái sở trường, Gaitan cũng đã đóng góp tới 8 bàn thắng và 14 đường kiến tạo, chuẩn bị lần thứ 3 nâng cao ngôi VĐQG cùng Benfica.

Khó khăn lớn nhất cho MU trong thương vụ này vẫn là vấn đề tiền nong quen thuộc. Bởi lẽ vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Benfica, giá trị của Gaitan đã được đẩy lên ít nhất 35 triệu bảng. Nên nhớ rằng, Quỷ Đỏ thậm chí từng đắn đo khi đối tác Bồ Đào Nha vốn chỉ hét có 21 triệu bảng và rồi cuối cùng đổ bể. Bên cạnh đó, họ sẽ còn vấp phải những sự cạnh tranh quyết liệt từ những ông lớn hay đại gia Châu Âu khác như Atletico Madrid và Zenit St. Petersburg.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X