Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 34 triệu bảng, Arsenal cướp Kieran Trippier trước mũi MU

Chủ Nhật 08/08/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có đối thủ lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, theo đó Arsenal cũng đang quan tâm cầu thủ người Anh.

Arsenal cũng muốn có Kieran Trippier


MU đã có Jadon Sancho và Raphael Varane ở Hè 2021, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại. Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đưa về hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, qua đó cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải.
Arsenal quan tâm Kieran Trippier

Arsenal quan tâm Kieran Trippier


Man đỏ chấp nhận chi 23 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1990, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu 34 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU không chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ Atletico Madrid, và họ đứng trước khả năng mất mục tiêu hàng đầu vào tay Arsenal.

Inter Milan đã tiếp cận Hector Bellerin, họ bỏ ra 30 triệu bảng để đưa cầu thủ sinh năm 1995. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha muốn rời sân Emirates để được thi đấu ở Champions League và nuôi hy vọng giành những danh hiệu, bởi vậy Arsenal buộc phải đưa về nhân tố thay thế.

HLV Mikel Arteta cũng đánh giá cao khả năng của Trippier, ông muốn Arsenal đàm phán đưa cầu thủ này về sân Emirates. Để vượt mặt MU, Arsenal chấp nhận đáp ứng số tiền 34 triệu bảng mà Atletico Madrid yêu cầu.

Trước đó Trippier tới Tây Ban Nha với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, anh còn 2 năm hợp đồng với đội bóng thành Madrid. Với việc đã có thời gian chơi bóng tại Tottenham, Trippier sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Arsenal.

Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2021, trước đó họ đã ký hợp đồng với Ben White với giá 50 triệu bảng từ Brighton. Với việc không tham dự cúp châu Âu mùa giải 2021/22, đội bóng thành London sẽ tập trung hoàn toàn vào mặt trận Ngoại hạng Anh.
Wayne Rooney cưu mang Jack WilshereWayne Rooney cưu mang Jack Wilshere
HLV Wayne Rooney của Derby County đã quyết định trao cơ hội thử việc cho tiền vệ Jack Wilshere, người từng có nhiều năm khoác áo Arsenal.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)
Tottenham vs Arsenal lúc 20h00 ngày 8/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Arsenal bất ngờ nhắm đến sao thất sủng của Man CityArsenal bất ngờ nhắm đến sao thất sủng của Man City
Theo giới truyền thông Anh, CLB Arsenal đang để mắt tới Bernardo Silva và sẵn sàng đón ngôi sao thất sủng của Man City trong hè này.
Arsenal cập nhật về chấn thương của Partey và MagalhaesArsenal cập nhật về chấn thương của Partey và Magalhaes
CLB Arsenal mới đây đã cập nhật thông tin về chấn thương của các thành viên đội bóng, trong đó có Thomas Partey và Gabriel Magalhaes.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/8: Tottenham vs Arsenal; Barcelona vs JuventusLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/8: Tottenham vs Arsenal; Barcelona vs Juventus
Lich thi dau bong da hom nay 8/8/2021. Xem lịch thi đấu bóng đá Anh giải Hạng Nhất, Pháp Ligue 1, Coppa Italia, Đức DFB Pokal, giao hữu CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X