Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Southampton, Arsenal hạ quyết tâm mua "máy quét" của Sevilla

Chủ Nhật 27/12/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định, Arsenal vừa hạ quyết tâm sẽ mua bằng được tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, số tiền mà Pháo thủ dự định chi ra trong thương vụ này có thể lên tới 33 triệu bảng.

Thua nhuc Southampton, Arsenal ha quyet tam mua may quet cua Sevilla hinh anh
Arsenal quyết tâm đưa Krychowiak về Emirates

Rốt cuộc, lỗ hổng mà Cazorla và Coquelin để lại ở tuyến giữa đã được Arsenal phơi bày trong trận thua nhục nhã 0-4 trước Southampton vào đêm qua. Đây là trận đấu mà cặp tiền vệ trung tâm Ramsey-Flamini đã không thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ của mình. Họ liên tục bị lép vế so với những người đồng nghiệp như Wanyama, Clasie ở bên phía đối diện. Không chỉ đánh chặn kém, khả năng hỗ trợ tấn công của bộ đôi này là khá mờ nhạt. Nhưng khó có thể trách họ được, bởi đây chỉ là hai phương án sử dụng người “bất đắc dĩ” của HLV Arsene Wenger.

Theo tiết lộ, sau trận thua sốc Southampton, Wenger đã gửi một yêu cầu mua tân binh lên BLĐ Arsenal. Theo đó, Giáo sư muốn mang về sân Emirates một “máy quét” thực thụ, nhất là khi tình hình chấn thương của Coquelin đang diễn biến xấu và chưa hẹn ngày tái xuất. Được biết, ngôi sao mà Wenger nhắm tới là tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla. Trên thực tế, đây là cái tên mà Pháo thủ đã theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nhưng bất thành.

Luôn miệng bào chữa, Arsene Wenger bị đồng nghiệp dìm sau thảm bại
(Bongda24h.vn) – Arsene Wenger đã bị người đồng nghiệp Ronald Koeman “chơi” lại một vố đau điếng ở phát biểu của 2 HLV sau trận đấu Southampton 4-0 Arsenal.

Nhưng đó là thời điểm, Arsenal tỏ ra dè dặt trong việc chi tiêu và thiếu thành ý khi thuyết phục Krychowiak. Giờ đây, Pháo thủ bày tỏ quyết tâm rất lớn muốn đưa cầu thủ người Ba Lan về với sân Emirates. Theo dự kiến, số tiền mà Arsenal định chi ra trong thương vụ này có thể lên tới 33 triệu bảng, đây là con số không nhỏ với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Krychowiak đã thi đấu không vắng bất cứ một phút nào với Sevilla (23 trận trên mọi đấu trường). Theo thống kê từ trang Whoscored, cựu cầu thủ của Reims có chỉ số phòng ngự rất ấn tượng như: 2.8 cú tắc bóng, 4.7 pha đánh chặn và 2.8 lần giải nguy khung thành mỗi trận. Không chỉ có thể hình, thể lực tốt, Krychowiak còn sở hữu lối chơi thông minh và đầy tinh quái. Với những yếu tố trên, cầu thủ sinh năm 1990 là sự lựa chọn chất lượng cho hàng tiền vệ Arsenal.

Xem màn trình diễn của Krychowiak ở Sevilla:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X