Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 32,5 triệu bảng, M.U hoàn tất "bom tấn" thứ 5

Thứ Năm 16/07/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc chi ra 32.5 triệu bảng, M.U đã hoàn tất mua Christian Benteke của Aston Villa. Được biết, đây là tân binh thứ năm của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Chi 32,5 trieu bang, MU kich no bom tan thu 5 hinh anh
M.U hoàn tất mua Christian Benteke

Như đã đưa tin, thời gian qua M.U đã cho kích nổ bốn “bom tấn” chất lượng gồm: Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin và Darmian. Tuy nhiên, HLV Quỷ đỏ vẫn chưa yên tâm về hàng công sau khi Van Persie đã rời Old Trafford để sang Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu. Trong bối cảnh hiện tại, HLV Van Gaal rất muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để đóng vai trò là số “9” thực thụ. Thời gian qua, M.U đã liên hệ với rất nhiều chân sút nổi đình, nổi đám ở châu Âu như Kane, Cavani, Benzema hay Benteke.

Theo báo chí Anh số ra ngày hôm nay xác nhận, với việc chi ra 32.5 triệu bảng, M.U đã hoàn tất mua Christian Benteke của Aston Villa. Hiện tại, hai bên đã đạt được thỏa thuận thống nhất với nhau và cầu thủ người Bỉ sẽ có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe trong một vài ngày tới. Như vậy, Benteke sẽ là tân binh thứ năm của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Benteke được biết đến là sát thủ số một của Bỉ ở thời điểm hiện tại. Anh sở hữu chiều cao ấn tương (1m90) và ghi bàn toàn diện bên cạnh đó là khả năng chạy chỗ thông minh. Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, Benteke đã ghi được 15 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân. Rõ ràng, cầu thủ sinh năm 1990 đang là mẫu tiền đạo mà Van Gaal tìm kiếm bấy lâu. Trên thực tế, số tiền 32.5 triệu bảng xem ra là khá hợp lý đối với M.U bởi nếu họ quyết tâm trong thương vụ Kane hoặc Cavani thì số tiền này sẽ còn tăng lên rất nhiều.

Hiện tại, trong tay Van Gaal sẽ có hai trung phong cắm là Benteke và Rooney. Rất có thể, cầu thủ người Bỉ sẽ phải dự bị cho Rooney ở mùa giải tới. Tuy nhiên, với việc Quỷ đỏ sẽ phải cày sức trên nhiều đấu trường thì cơ hội để Benteke thể hiện giá trị của mình là rất nhiều. Như vậy, bộ khung “đội hình trong mơ” của M.U đã dần được hoàn thiện với nhân lực được tăng cường đều trên các tuyến. Hiện tại, nhiệm vụ cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford là tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp và lên kế hoạch tìm người thay thế De Gea, thủ môn xác nhận là sẽ chính thức chuyển sang Real Madrid vào mùa Hè 2016.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X