Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 32 triệu bảng, Man United có “sát thủ” Cavani?

Thứ Bảy 05/12/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang tiến hành mở các cuộc đàm phán với PSG về trường hợp của Edinson Cavani và cơ hội thành công của họ là không nhỏ.


Tiền đạo Edinson Cavani chuyển tới Paris Saint-Germain mùa hè năm 2013 với mức giá lên tới 64 triệu Euro cùng rất nhiều kỳ vọng. Sau 3 mùa giải tỏa sáng rực rỡ tại Napoli với tổng cộng 78 bàn thắng tại Serie A, cầu thủ người Uruguay được kỳ vọng sẽ mang phong độ đó tới thủ đô nước Pháp để giúp PSG chinh phục các danh hiệu cả quốc nội lẫn châu lục.

Cavani
Cavani đánh tiếng muốn rời PSG...

Chỉ có điều tình hình đã không diễn ra theo đúng ý Cavani mong đợi. Suốt 2 mùa bóng trước và cả hiện tại chưa khi nào được chơi ở vị trí trung phong ưa thích mà phải dạt cánh để phục vụ Zlatan Ibrahimovic ít nhiều tạo nên cảm giác không hạnh phúc và Cavani đã xuất hiện mong muốn ra đi
. Suốt từ mùa hè năm ngoái tới nay đã có nhiều đại gia như Chelsea, Arsenal liên hệ song PSG lại không muốn bán bởi muốn anh thừa kế vị trí của Ibra trong tương lai.

Nhưng dường như sự kiên nhẫn của Cavani đã cạn kiệt và anh hối thúc lãnh đạo giải quyết tương lai của mình thật sớm. Dưới tác động của chân sút 28 tuổi, PSG buộc phải rao bán anh để có tiền chiêu mộ những Cristiano Ronaldo hay Robert Lewandowski trám chỗ. Tờ L'Equipe của Pháp đưa tin, Les Parisiens sẽ nhả Cavani nếu có đối tác nào chấp nhận bỏ ra số tiền 32 triệu bảng (gần 45 triệu Euro).

Van Gaal
... đúng vào lúc M.U của Van Gaal đang tìm tiền đạo

Thông tin này dường như đã đánh động tới Manchester United và họ quyết định mở các cuộc đàm phán với PSG. Với những bản hợp đồng tài trợ kỷ lục mới được ký kết, khoản phí 32 triệu bảng gần như không bõ bèn gì với lãnh đạo sân Old Trafford. Thực tế suốt từ thời HLV David Moyes cho tới Louis van Gaal hiện nay, M.U cũng nhiều lần hỏi mua Cavani
nhưng chưa khi nào thời cơ chín muồi như lúc này.

Hơn nữa, Van Gaal hiện tại cũng đang rất cần nhân lực bổ sung cho hàng tiền đạo của M.U sau khi để lần lượt Robin van Persie, Javier Hernandez, Radamel Falcao và mới nhất là James Wilson ra đi. Còn lại trong đội là Wayne Rooney đã đánh mất mình, Memphis Depay và Anthony Martial sau khởi đầu ấn tượng đều đang đi xuống hoặc chững lại về phong độ. Có Cavani, chắc chắn tiền tuyến của Quỷ đỏ sẽ lợi hại hơn bởi đẳng cấp đã được khẳng định của anh. Ngay cả khi đá trái sở trường, El Matador cũng ghi tới 55 bàn thắng sau 2 mùa giải 2013/14 và 2014/15 cho PSG.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X