Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 32 triệu bảng, Arsenal sẽ có được sát thủ của Inter Milan

Thứ Sáu 27/11/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo Italia, Corriere dello Sport, nếu chấp nhận bỏ ra số tiền khoảng 32 triệu bảng, Arsenal sẽ có được sự phục vụ của sát thủ đang lên của Inter Milan, Mauro Icardi.

Chi 32 trieu bang, Arsenal se co duoc sat thu Mauro Icardi hinh anh
Icardi đang là một trong những chân sút chất lượng nhất châu Âu

Vị trí tiền đạo của Arsenal hiện nay đang khá thiếu và yếu khi không có được những cái tên thực sự đẳng cấp và chất lượng. Olivier Giroud có khả năng săn bàn khá tốt, có thể duy trì được ở mức khoảng 20 bàn/mùa nhưng cầu thủ này có phong độ khá trồi sụt và thường xuyên tịt ngòi trong những trận đấu quan trọng. Theo Walcott không phải là một tiền đạo thực thụ và cũng khiến cho khả năng tấn công của Pháo thủ bế tắc trong không ít trận đấu. Trong khi đó, Danny Welbeck đang gặp chấn thương dài hạn và thực ra thì cầu thủ người Anh cũng “chân gỗ” không kém gì Giroud.

Nhiều Gooners đã lên tiếng chỉ trích HLV Wenger vì không ký hợp đồng với những chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua như Benzema hay Cavani. May mắn cho chiến lược gia người Pháp là bộ đôi Ozil và Sanchez đang thi đấu quá thăng hoa khiến cho tầm quan trọng của tiền đạo chủ lực được giảm bớt đi nhiều. Tuy nhiên, đến khi hai cầu thủ này bắt đầu xuống sức, rất có thể đội bóng thành London sẽ gặp vấn đề khi không có một sát thủ đích thực trong vòng cấm đối phương.

Mourinho trù ẻo Arsenal rụng khỏi cúp C1 ngay từ vòng bảng
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ cho biết ông rất muốn tất cả các đội bóng Anh đi tiếp ở vòng bảng Champions League năm nay ngoại trừ trường hợp của...
Chắc chắn HLV Arsene Wenger hiểu rõ điều này và đó là lý do “giáo sư” đã đưa tiền đạo trẻ Mauro Icardi vào danh sách chuyển nhượng ở tháng 1 tới. Cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca đã có một mùa giải đại thành công trên phương diện cá nhân trong màu áo Inter Milan. Ngôi sao người Argentina đã thi đấu bùng nổ, ghi được tới 22 bàn thắng tại Serie A và trở thành Vua phá lưới của giải đấu này. Tiền đạo 22 tuổi này sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi mạnh mẽ khiến cho bất kỳ trung vệ nào cũng phải e dè. Thế nhưng kỹ năng dứt điểm của Icardi cũng không kém phần tinh tế và điều đó khiến cho nhiều ông lớn của châu Âu phải thèm khát.

Dù cầu thủ trẻ tới từ Nam Mỹ vừa ký hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza đến năm 2019 nhưng theo tin từ tờ Corriere dello Sport, Pháo thủ hoàn toàn có thể sở hữu chữ ký của Icardi nếu chịu chi ra 32 triệu bảng. Nếu có thể đưa tiền đạo người Argentina về sân Emirates ngay trong tháng 1 tới, cửa vô địch Premier League của đội bóng thành London sẽ trở nên sáng hơn rất nhiều.

Xem video tổng hợp những bàn thắng của Mauro Icardi ở mùa giải 2014-2015

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X