Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 31 triệu bảng, MU sắp có người thay thế Antonio Valencia

Thứ Sáu 01/06/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Joao Cancelo của Valencia như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, Quỷ đỏ chấp nhận chi 31 triệu bảng cho thương vụ này.

Mourinho muốn bổ sung hậu vệ cánh phải


Mùa giải vừa qua Antonio Valencia là hậu vệ phải số 1 của M.U, cầu thủ sinh năm 1985 đã chơi khá tốt. Song ngôi sao người Ecuador đã bước sang tuổi 33, anh không còn có thể duy trì phong độ ổn định quá lâu nữa.
 
MU muốn mua Joao Cancelo của Valencia  hình ảnh

MU muốn tìm người thay thế Valencia 


Ngoài Valencia, M.U không còn một lựa chọn nào chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Matteo Darmian không được Mourinho tin tưởng, cầu thủ này cũng đang lên kế hoạch trở lại Italia để được ra sân thường xuyên hơn.

3 đội bóng của Italia bao gồm Juventus, Inter Milan và Napoli muốn có cầu thủ sinh năm 1989, họ chấp nhận chi từ 10 đến 12 triệu bảng cho ngôi sao 29 tuổi.
Đây! Danh sách 10 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của MU ở Hè 2018
Chuyển nhượng MU 2018 đang hoạt động sôi nổi, dưới đây là 10 cái tên nổi bật nhất được Quỷ đỏ quan tâm ở Hè này.
Mourinho được cho là sẽ được cấp ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018, ông ưu tiên nâng cấp vị trí hậu vệ phải. Ông thầy người Bồ đang quyết tâm đưa về một hậu vệ phải chất lượng ngay trong tháng 6 này.
 

MU chi 31 triệu bảng mua Joao Cancelo

 

MU muốn mua Joao Cancelo của Valencia như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia, Quỷ đỏ chấp nhận chi 31 triệu bảng cho thương vụ này.
 
MU muon mua Cancelo thay Valencia

MU muốn mua Cancelo thay Valencia


Mùa giải vừa qua, Cancelo đá cho Inter Milan theo dạng cho mượn từ Valencia. Ngôi sao người Bồ đã chơi khá ấn tượng, anh ra sân 26 lần ở Serie A. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá công thủ toàn diện.

Mùa giải 2017/18, anh ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo ở giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Inter cũng có ý định mua đứt cầu thủ sinh năm 1994, song số tiền 31 triệu bảng mà Valencia đòi hỏi khiến họ không thể đáp ứng.

M.U thì khác, để sở hữu cầu thủ người Bồ, Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 31 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford có mối quan hệ thân thiết với Jorge Mendes, người đại diện của Cancelo, Man đỏ đang hy vọng Jorge Mendes sẽ giúp họ nhanh chóng có được ngôi sao 24 tuổi.

Ngoài Joao Cancelo, M.U cũng đẩy mạnh việc đưa về tiền vệ Fred và trung vệ Toby Alderweireld.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X