Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tiến gần chữ ký của sao khủng Roma

Chủ Nhật 18/11/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma, theo Corriere dello Sport, Quỷ đỏ đã bí mật đàm phán với cầu thủ 22 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này.

Mourinho nhắm Lorenzo Pellegrini nâng cấp tuyến giữa


Trong số các tiền vệ trung tâm mà Mourinho đang có trong tay, duy nhất Paul Pogba công thủ toàn diện và duy trì phong độ ổn định. Những cầu thủ còn lại hoặc thường xuyên dính chấn thương hoặc không duy trì được sự ổn định.
Chi 30 triệu euro, MU muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma hình ảnh

Mourinho muốn MU mua Lorenzo Pellegrini của Roma


Vào Hè năm tới Ander Herrera và Juan Mata sẽ hết hạn hợp đồng với M.U, hiện Quỷ đỏ vẫn chưa gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ này. Khúc mắc ở mức lương là lý do khiến bộ đôi cầu thủ người TBN có thể rời Old Trafford trong tương lai gần.

Theo nhiều nguồn tin, M.U đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2019. Mourinho nhắm Lorenzo Pellegrini của Roma nâng cấp tuyến giữa. Ông thầy người Bồ đang muốn Man đỏ mua bằng được cầu thủ sinh năm 1996.


M.U đạt được thỏa thuận với Lorenzo Pellegrini


MU muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma, theo Corriere dello Sport, Quỷ đỏ đã bí mật đàm phán với cầu thủ 22 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này.
Lorenzo Pellegrini

M.U bí mật đàm phán chiêu mộ Lorenzo Pellegrini


Sau sự ra đi của Kevin Strootman và Radja Nainggolan ở Hè 2018, Pellegrini đang là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng thủ đô Italia. Mùa này anh có 2 bàn và 5 kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chắc chắn Roma sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng M.U dự định dùng tiền để giải quyết thương vụ này. Hiện tại, Pellegrini đang nhận 35.000 bảng/tuần ở Roma, Man đỏ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1996 mức lương 100.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của Pellegrini với Roma có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 30 triệu euro, M.U sẵn sàng chi đủ số tiền này nhằm đưa ngôi sao người Italia về Old Trafford.

Corriere dello Sport khẳng định M.U đã bí mật gặp người đại diện của Pellegrini ở Italia, thậm chí hai bên đã thông qua một số điều khoản cá nhân. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Man đỏ chiêu mộ thành công Pellegrini vào tháng 1 là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X