Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu bảng, Chelsea sắp sở hữu Kante

Thứ Bảy 16/07/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày rời Leicester của tiền vệ N’golo Kante đã không còn xa khi Chelsea chuẩn bị dứt điểm thương vụ này với mức giá 30 triệu bảng.
tien ve Kante
Kante sắp đầu quân cho Chelsea

Trong những động thái gần đây, tiền vệ N’golo Kante thể hiện rõ thái độ muốn rời khỏi Leicester ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với mức lương 100,000 bảng/tuần, cầu thủ người Pháp đang gần hơn với việc gia nhập Chelsea.

Cụ thể, đội bóng thành London sẵn sàng trả cho Leicester số tiền 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Kante. Đây là con số được cho là thỏa mãn phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này và cũng khá sát với mức là đại gia Thượng Hải SIPG từng hứa chi cho Leicester.

Theo dự kiến, Kante sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge và nhận mức lương khoảng 150,000 bảng/tuần. Thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất để tiền vệ phòng ngự này kịp ra mắt ở giải giao hữu International Champions Cup vào ngày 27/7 trước Liverpool.

Mặc dù HLV Claudio Ranieri rất muốn giữ Kante ở lại sân King Power, tuy nhiên trong thương vụ này Leicester gần như bất lực bởi điều khoản giải phóng hợp đồng. Sau khi Kante ra đi, rất có thể một ngôi sao khác sẽ rời khỏi Bầy cáo là tiền vệ tấn công Riyad Mahrez.

Trong quá khứ, Leicester chiêu mộ Kante từ CLB Caen của Pháp với mức phí 7 triệu bảng. Anh ngay lập tức trở thành trụ cột tuyến giữa của đội bóng khi đá cặp rất ăn ý với Danny Drinkwater. Sự xuất sắc của Kante đã đóng góp vào chức vô địch Premier League lịch sử cho Leicester mùa giải qua. Anh cũng được HLV Didier Deschamps lựa chọn đá chính ở phần lớn các trận đấu của Pháp tại Euro 2016.

Được biết, sở dĩ Kante muốn đến Chelsea bất chấp phải đánh đổi một năm được chơi tại Champions League là vì muốn được làm việc với HLV Antonio Conte.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X