Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu bảng, Everton vượt mặt Arsenal và Liverpool vụ Pickford

Thứ Ba 13/06/2017 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, Everton đã vượt mặt Arsenal và Liverpool để có được thủ môn Jordan Pickford của Sunderland.

 

Mùa giải vừa qua, Sunderland đã chơi thất vọng và phải xuống hạng. Nhưng với cá nhân thủ môn Jordan Pickford anh đã có một mùa giải thành công. Ngôi sao sinh năm 1994 là thủ thành có số lần cứu thua nhiều thứ 2 ở Premier League 2016/17, chỉ sau duy nhất Thomas Heaton của Burnley. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool và Arsenal là những đội bóng muốn có ngôi sao 23 tuổi.
Thu mon Jordan Pickford sap toi Everton hinh anh
Pickford được Arsenal và Liverpool theo đuổi
Liverpool giành quyền tham dự Champions League mùa tới, họ cần một thủ môn đáp ứng được sự tin tưởng khi mà Loris Karius và Simon Mignolet đều chơi không ổn định. Với Arsenal, họ cần người thay thế lâu dài cho Petr Cech. Cả hai đội bóng lớn của nước Anh đều chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng khi mà Arsenal và Liverpool còn chưa chính thức tiếp cận thủ môn Pickford thì cầu thủ này đã đồng ý cập bến Everton.
David Moyes: Pickford có giá 30 triệu bảng
HLV David Moyes khẳng định Sunderland chỉ bán thủ môn Jordan Pickford nếu nhận được ít nhất 30 triệu bảng.
Theo Sky Sports, Everton đã vượt mặt Arsenal và Liverpool để có được thủ môn Jordan Pickford của Sunderland. Để có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi, đội chủ sân Goodison Park đã phải bỏ ra 30 triệu bảng. Việc Sunderland phải xuống hạng khiến cầu thủ này muốn ra đi. Anh muốn cập bến một đội bóng mà khả năng bắt chính là rõ ràng, chính vì vậy Pickford đã chấp nhận lời đề nghị từ phía Everton.
Thu mon Jordan Pickford sap toi Everton hinh anh 2
Thủ môn Pickford sắp cập bến Everton
Năm nay mới chỉ 23 tuổi, Pickford sẽ cống hiến được rất lâu cho Everton. Cầu thủ sinh năm 1994 sở hữu những tố chất của một thủ môn hàng đầu, đó là bắt bóng bổng tốt, ra vào hợp lý và khả năng phản xạ hoàn hảo. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này đủ khả năng trở thành thủ môn số 1 của Everton ở mùa giải tới. Và Liverpool và Arsenal nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Everton sắp thu về 100 triệu bảng từ tiền bán Lukaku cho Chelsea, bởi vậy họ có rất nhiều ngân sách để đưa về những cầu thủ hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X