Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu bảng, Chelsea tính nâng cấp tuyến giữa bằng sao PSG

Thứ Sáu 25/09/2015 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Chelsea hỏi mua tiền vệ Blaise Matuidi của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người, The Blues chấp nhận chi tới 30 triệu bảng.

Kể từ đầu mùa giải 2015/16, hàng tiền vệ chính là một trong những điểm yếu chí mạng khiến cho đội bóng thành London liên tục thi đấu sa sút. Theo đó, cả hai trụ cột quan trọng bậc nhất bên phía Chelsea mùa trước là Nemanja Matic và Cesc Fabregas đều không còn duy trì được phong độ ổn định. Trong khi đó những lựa chọn còn lại như John Obi Mikel hay Ramires lại không được tin tưởng. Đó là lý do khiến HLV Jose Mourinho muốn BLĐ Chelsea mua Blaise Matuidi của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Chelsea chi 30 trieu bang mua Blaise Matuidi hinh anh
Chelsea chi 30 triệu bảng mua Blaise Matuidi
Cụ thể, tờ Metro khẳng định Chelsea sẽ chi ra 30 triệu bảng nhằm đưa Matuidi rời PSG ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2016. Thời điểm hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ đa năng bậc nhất châu Âu. Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh cũng như tốc độ đều tốt, Matuidi hoàn toàn có đủ khả năng mang đến một “nguồn năng lượng” mới cho hàng tiền vệ bên phía The Blues.
Chính thức: Eden Hazard vẫn tịt ngòi trong mùa giải này
(Bongda24h.vn) – Ban tổ chức Premier League đã tước đi bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Bỉ trong trận Chelsea 2-0 Arsenal khi xác nhận là pha đá phản lưới...
Ở mùa giải này, cầu thủ người Pháp đang thi đấu bùng nổ trong màu áo PSG. Mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng  anh đã ghi tới 2 bàn thắng và tung ra 2 đường kiến tạo thành bàn. Hợp đồng của Matuidi vẫn còn đến năm 2018, nhưng với lời đề nghị 30 triệu bảng của Chelsea, PSG rất có thể sẽ bán đi ngôi sao của mình. Bởi hiện tại họ đang có Thiago Motta và Veratti chơi ở cùng vị trí.

Nếu chiêu mộ thành công ngôi sao của PSG, nhiều khả năng cả John Obi Mikel và Ramires đều sẽ bị đẩy đi. Bộ đôi này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Với Mikel, nhiều khả năng anh sẽ bị đẩy tới Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, Besiktas đang khát khao có được cầu thủ người Nigeria vào tháng 1 tới.

Thực tế, kể từ khi rời Lyn (Na Uy) để gia nhập Chelsea vào năm 2006, Obi Mikel chưa bao giờ tìm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình chính của The Blues. Chính vì vậy, nếu cầu thủ 28 tuổi ra đi cũng là chuyện không quá bất ngờ. Với Ramires anh được một số đội bóng của Serie A quan tâm, với việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị cũng khiến cầu thủ người Brazil chán nản. Khả năng cầu thủ này rời Stamford Bridge ở kỳ CN mùa Đông cũng là khá cao.

Tại vòng 7 Premier League 2015/16, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Lúc này, The Blues đang hồi sinh mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Với phong độ rất cao và lực lượng vượt trội, một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với Mourinho và các học trò.

Video clip bàn thắng: Walsall 1-4 Chelsea (Vòng 3 League Cup 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X