Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 3 cầu thủ MU xứng đáng được giữ lại

Thứ Hai 17/01/2022 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng với màn trình diễn của đội bóng cũ, huyền thoại Roy Keane đã tỏ ra ngán ngẩm với tình hình lực lượng.

Roy Keane bày tỏ sự thất vọng

Ở vòng đấu gần nhất, Man United đã để Aston Villa cầm hòa 2-2 dù có 2 bàn vươn lên dẫn trước của Bruno Fernandes. Tính trong 4 vòng đấu gần nhất, Quỷ đỏ chỉ có được 1 chiến thắng và họ đang kém vị trí dự Champions League 5 điểm.

Trong chương trình bình luận của Sky Sports, Jamie Carragher đã hỏi rằng Roy Keane có thể tin tưởng vào bao nhiêu cầu thủ MU ở đội hình hiện tại, ngoại trừ Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Raphael Varane. Đáp lời, cựu tiền vệ này cho biết: “Ý anh muốn nói là liệu tôi sẽ giữ những ai trừ những người đó à? Tôi không biết nữa. Tôi thực sự không biết.

Keane ngán ngẩm về lực lượng MU
Roy Keane ngán ngẩm về lực lượng Man United

Nhưng Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo và Varane đều là cầu thủ chất lượng, và còn một vài cầu thủ trẻ rất giỏi nữa. Không phải mọi thứ đều là tiêu cực với MU."

Cùng với đó, Roy Keane cũng chỉ ra những điều mà Ralf Rangnick nên làm để giúp lực lượng CLB được cải thiện: "Khi một HLV mới đến đảm nhiệm công việc, ông ấy có thể nghĩ rằng mình thích công việc này. Nhưng với một chiến lược gia hàng đầu, hay ít nhất là với một sự khởi đầu tốt, bạn cần phải xem xét tình hình lực lượng của đội bóng. Bạn cần phải giải quyết những cái tên sắp hết hạn hợp đồng và đem về những tân binh giàu khát khao vào đội bóng.” 

Giữa tuần này, MU sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng, khi chạm trán Brenford tại vòng 23 Premier League.

Thua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MUThua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MU
Sau thất bại trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng, HLV Thomas Frank của Brentford đã bày tỏ sự tiếc nuối.
Man United đăng ảnh “xúc phạm” Van de BeekMan United đăng ảnh “xúc phạm” Van de Beek
Câu chuyện Donny Van de Beek phải ngồi dự bị ở MU không hề là một thông tin vui vẻ với tiền vệ này, nhưng CLB chủ quản mới đây đã đăng ảnh chúc mừng anh đạt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X