Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 29,5 triệu bảng Arsenal sắp có siêu tiền đạo của Serie A

Thứ Hai 09/03/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin, Arsenal đang rất quyết tâm có được tiền đạo Paulo Dybala của Palermo. Để thuyết phục đội bóng nước Ý nhả Dybala Pháo thủ sẽ chi ra 29,5 triệu bảng.


Arsenal rất muốn đưa về một chân sút đẳng cấp ở mùa hè tới, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua Pháo thủ đã để Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi theo dạng cho mượn. Những chân sút này đều không có phong độ cao ở mùa giải này, vì vậy nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không gọi lại cả ba tiền đạo này. Lúc này, trong đội hình của Arsenal chỉ duy nhất Olivier Giroud là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cắm, trong bối cảnh Arsenal sẽ có rất nhiều mục tiêu ở mùa giải mới. Vì vậy, chỉ mình tiền đạo người Pháp là không đủ, lường trước vấn đề này Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về cho mình một chân sút đẳng cấp. Người được HLV Wenger nhắm tới là tiền đạo Paulo Dybala
của Palermo.
Chi 29,5 trieu bang Arsenal sap co Paulo Dybala hinh anh
Arsenal đang ở rất gần Dybala
Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ 21 tuổi đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Palermo với 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn chỉ sau 25 lần ra sân. Sở hữu nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm thông minh, Dybala đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Anh sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng công của Arsenal. Palermo xác nhận họ đang đàm phán với Arsenal, theo đó thương vụ Dybala đang có những tiến triển rất tốt. Chủ tịch của Palermo, Maurizio Zamparini cho biết ông nhận được lời đề nghị mua Dybala từ Arsenal sớm nhất.

Trước đó có thông tin cho rằng Dortmund đã đàm phán để có được Paulo Dybala, tuy nhiên đội bóng của Serie A đã bác bỏ thông tin này. Cơ hội để Arsenal sở hữu Dybala là rất cao, theo đó Pháo thủ đã đồng ý chi ra 29,5 triệu bảng như số tiền mà Palermo yêu cầu. Vấn đề ở chỗ ngoài việc thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người, Pháo thủ còn phải cạnh tranh với Chelsea, M.U, Barca và Real, những đội bóng cũng đang khát khao có được Paulo Dybala.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X