Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 27 triệu bảng, Chelsea đạt được thỏa thuận với người thay thế Fabregas

Thứ Ba 15/01/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đạt được thảo thuận mua Leandro Paredes, đội bóng thành London phải bỏ ra 27 triệu bảng để có cầu thủ của Zenit.

Chelsea sắp công bố bản hợp đồng mang tên Leandro Paredes


Cách đây không lâu, Cesc Fabregas cập bến Monaco. Cầu thủ người TBN đã quyết định ra đi để được thi đấu nhiều hơn, dù nhận được lời đề nghị của nhiều CLB song anh đã chọn Monaco để đoàn tụ với đồng đội cũ Henry. HLV Sarri xác nhận Chelsea sẽ đưa về cầu thủ thay thế F4.
Chelsea đạt được thảo thuận mua Leandro Paredes hình ảnh

Leandro Paredes được Chelsea quan tâm


“Fabregas là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea, cậu ấy ra đi là sự đáng tiếc rất lớn. Chúng tôi chỉ còn Jorginho ở vị trí đó, một mình cậu ấy là không đủ. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải nâng cấp vị trí này”.

Trong thời gian gần đây, The Blues đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ thay thế Fabregas. Rất nhiều mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm, trong đó có Leandro Paredes của Zenit. Mùa giải này, cầu thủ người Argentina đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Zenit.

Paredes hội tụ đầy đủ phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu khi sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng tranh chấp tay đôi xuất sắc, rất phù hợp để chơi bóng tại Premier League. Cầu thủ 24 tuổi cũng tỏ ra phù hợp với thứ bóng đá kiểm soát mà HLV Sarri đang áp dụng.

Zenit đòi 27 triệu bảng cho ngôi sao của mình, sau một thời gian đàm phán The Blues dường như đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này. Theo Metro, Chelsea đạt được thảo thuận mua Leandro Paredes, đội bóng thành London phải bỏ ra 27 triệu bảng để có cầu thủ của Zenit.

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1994 đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Chelsea, tại Stamford Bridge anh hưởng lương 100.000 bảng/tuần. HLV Sarri đã hứa sẽ tạo cơ hội để Paredes được ra sân thi đấu, đó là lý do anh đồng ý tới Stamford Bridge. Chelsea đang chốt nốt những điều khoản cuối cùng trước khi công bố thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X