Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 26,8 triệu bảng Chelsea sắp kích nổ “bom tấn”

Thứ Sáu 23/01/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo SkySport, đại diện của tiền vệ Juan Cuadrado đang chơi cho Fiorentina, ông Alessandro Lucci đã đáp chuyến bay tới London, tham dự buổi đàm phán cá nhân với Chelsea. Mức giá dự kiến của The Blues cho thương vụ này là 26,8 triệu bảng.


Chelsea đang nỗ lực trong việc chiêu mộ tiền vệ Cuadrado của Fiorentina, đội bóng của HLV đang còn rất nhiều mục tiêu còn lại của mùa giải. Vì vậy, The Blues đang lên kế hoạch bổ sung những cầu thủ chất lượng, qua đó giúp đội bóng có chiều sâu đội hình tốt hơn. Tiền vệ người Colombia, Juan Cuadrado là một trong số đó.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea muon mua Juan Cuadrado hinh anh
Chelsea sắp có Cuadrado
Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy. Về phần Chelsea, nếu như có thể giành được sự phục vụ của Cuadrado, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Xét trên nhiều phương diện, lối chơi của ngôi sao người Colombia có phần toàn diện và mang đến sự đột biến cao hơn hẳn so với Willian.

Juan Cuadrado được biết đến như cầu thủ chạy cánh hàng đầu Serie A. Anh mạnh mẽ, kĩ thuật, biết phòng ngự, có thể kiến tạo cũng như tự mình ghi bàn. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio. Thống kê cho thấy, Cuadrado chính là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất bên phía Fio với trung bình 2,2 đường chuyền quan trọng/trận. Ngoài ra, khả năng phân phối bóng của cầu thủ 26 tuổi cũng là hết sức hiệu quả, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86,6%.

Theo những gì SkySport đưa tin, hôm nay ông Alessandro Lucci, người đại diện của Cuadrado sẽ đến nước Anh. Mục tiêu của Lucci là đàm phán với Chelsea, mức giá dự kiến để Chelsea có được tiền vệ tài năng của Serie A là 26,8 triệu bảng. Tại The Blues, Cuadrado sẽ hưởng chế độ đãi ngộ rất xứng đáng với mức lương cao hơn rất nhiều khi anh còn thi đấu tại Fiorentina. Hôm qua, có thông tin cho rằng đội bóng nước Ý sẽ không để ngôi sao của mình ra đi, đích thân HLV Vincenzo Montella của đội bóng này vừa khẳng định sẽ không để Chelsea dễ dàng có được điều mình cần.

Cuadrado từng là cái tên được rất nhiều đội bóng theo đuổi ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, ngoài Chelsea thì Barca và M.U cũng muốn có tiền vệ người Colombia. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người có phần khá kiên quyết từ phía ban lãnh đạo Fiorentina, Cuadrado vẫn phải chấp nhận ở lại sân Artemio Franchi.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X