Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 26 triệu bảng cho Under, Arsenal vẫn bị Roma từ chối

Thứ Tư 16/05/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Cengiz Under nhưng không thành công, Roma đã từ chối lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng của Pháo thủ dành cho cầu thủ 20 tuổi.

Roma từ chối bán Cengiz Under cho Arsenal


Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Pháo thủ muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng. Tiền vệ Cengiz Under của Roma lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.
Arsenal muốn mua Cengiz Under của Roma ở Hè 2018 hình ảnh

Roma từ chối bán Under cho Arsenal với giá 26 triệu bảng


Ngôi sao sinh năm 1997 đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, anh có 32 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo Roma. Ở Serie A tiền vệ 20 tuổi đá chính 15 lần ghi 7 bàn thắng.

Cengiz Under rất đa năng, anh sở trường chạy cánh phải. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi còn có thể chạy cánh trái, đá hộ công hay trung phong cắm đều tốt. Đội ngũ tuyển trạch của Pháo thủ đánh giá cao ngôi sao của Roma.

Arsenal đã cử người đến Italia đàm phán, họ chấp nhận chi 26 triệu bảng cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Theo Tuttomercato, Arsenal muốn mua Cengiz Under nhưng không thành công, Roma đã từ chối lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng của Pháo thủ dành cho cầu thủ 20 tuổi.

Roma đòi 44 triệu bảng cho Cengiz Under

Roma đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ 20 tuổi, bởi vậy họ đang muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Monaco được cho là chấp nhận chi ra 30,7 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997 nhưng cũng bị từ chối.
Roma doi 44 trieu bang cho Cengiz Under

Roma đòi 44 triệu bảng cho Cengiz Under


Under cập bến Roma từ Basaksehir vào Hè năm ngoái, hợp đồng giữa hai bên vẫn còn gần 4 năm, bởi vậy đội bóng Italia có quyền hét giá rất cao cho cầu thủ sinh năm 1997.

Tuttomercato cho rằng Roma chỉ chấp nhận bán cầu thủ 20 tuổi nếu có đội bóng nào chịu chi ra 43,8 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn và chắc chắn Arsenal hay Monaco phải suy nghĩ rất kỹ.

Roma đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Cengiz Under, họ muốn cầu thủ này gắn bó với sân Olympico đến năm 2023. Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ 20 tuổi và Roma ở bản hợp đồng mới lên đến 60 triệu bảng.

Phong độ của Cengiz Under ở Serie A 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X