Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 25 triệu bảng Man City tiếp tục “rút ruột” Arsenal

Thứ Hai 09/03/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ đẳng cấp ở mùa hè tới, người được đội bóng chủ sân Etihad nhắm tới là tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao người Anh, Man City sẽ chi ra 25 triệu bảng.


Man City đang thi đấu không thành công ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Etihad đang đứng trước nguy cơ trắng tay. Hiện tại Man City đã bị loại khỏi League Cup và FA Cup, tại Premier League cơ hội vô địch của họ còn rất nhỏ khi kém Chelsea 5 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận, tại Champions League đội bóng chủ sân Etihad để thua 1-2 trước Barca ngay trên sân nhà và đang đứng trước nguy cơ bị loại ở vòng 1/8.
Chuyen nhuong Man City muon co Jack Wilshere  hinh anh
Man City bất ngờ muốn có Jack Wilshere
Mặc dù mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, tuy nhiên ngay từ lúc này đội bóng chủ sân Etihad đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới. HLV Pellegrini muốn The Citizens đưa về một tiền vệ đẳng cấp, người được Man City nhắm tới là tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Ở những mùa giải gần đây, Man City thường xuyên đưa về những cầu thủ từng thi đấu cho Arsenal. Trong đó phải kể đến Samir Nasri, Gael Clichy và mới nhất là Bacary Sagna, ngoài Sagna mới chuyển tới thì những Nasri hay Clichy đều đã thi đấu khá tốt trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad.

Ở mùa giải này, Wilshere thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Arsenal. Anh mới đá 12 trận cho Arsenal ở mùa giải này, trong đó có 7 trận đá chính tại Premier League. Lúc này, trong đội hình của Pháo thủ HLV Wenger đã có quá nhiều lựa chọn ở khu vực giữa sân, vì vậy ngay cả khi tiền vệ người Anh bình phục chấn thương anh vẫn chưa chắc có được vị trí trong đội hình xuất phát. Còn nhớ hồi đầu mùa, Wilshere được trao cơ hội rất nhiều, đặc biệt là sau khi Ozil dính chấn thương nhưng anh không thể hiện được mình. 

Wilshere liên tiếp dính vào những scandal tiệc tùng bên ngoài sân cỏ. Ít nhất 2 lần cầu thủ sinh năm 1992 này bị bắt gặp uống rượu và hút thuốc, những điều mà HLV Wenger cấm kỵ và chính những điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Wilshere trong mùa giải năm nay. Lúc này, Arsenal không quá phụ thuộc vào sự có mặt của tiền vệ 23 tuổi, vì vậy Pháo thủ sẵn sàng để anh ra đi. Để thuyết phục Arsenal nhả tiền vệ người Anh, Man City sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Với số tiền như vậy Pháo thủ sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị của đội bóng chủ sân Etihad.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X