Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 25 triệu bảng, Chelsea muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Brazil

Thứ Tư 01/01/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Bruno Guimaraes của Atletico Paranaense vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi 25 triệu bảng mua Bruno Guimaraes


Tiền vệ Bruno Guimaraes là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2019, nhưng với việc không được mua sắm cầu thủ, đội bóng thành London đã không thể đưa về cầu thủ 23 tuổi. Vào tháng 1 năm 2020, The Blues được mua sắm trở lại, họ đã lên kế hoạch đưa về tiền vệ người Brazil.
 
Chi 25 triệu bảng, Chelsea muốn mua Bruno Guimaraes  hình ảnh

Chelsea quan tâm Bruno Guimaraes


Bruno Guimaraes là trụ cột của Atletico Paranaense. Ở mùa giải trước, anh đã ra sân 25 lần cho đội bóng của mình và là trụ cột trong chiến dịch chinh phục Copa Libertadores của Atletico Paranaense.

Tiền vệ sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi có thể thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Hợp đồng giữa Guimaraes và đội bóng của Brazil có thời hạn đến Hè 2023.

Chelsea muốn mua Bruno Guimaraes của Atletico Paranaense vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân Stamford Bridge đang hy vọng số tiền kể trên sẽ được đội bóng của Brazil chấp nhận.

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm Guimaraes được đánh giá là có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng muốn mua Guimaraes, đội chủ sân Emirates nhắm tiền vệ này thay Xhaka.

Tiền vệ người Thụy Sỹ đã công khai đòi ra đi vào tháng 1 năm 2020, đích thân người đại diện của Xhaka xác nhận thân chủ của mình đang đàm phán với CLB Hertha Berlin. Đội bóng nước Đức sẵn sàng chi 25 triệu euro mua tiền vệ sinh năm 1992.

HLV Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán qua đó đưa về những tân binh vào tháng 1, còn HLV Lampard cũng đang thuyết phục BLĐ Chelsea đưa về những bản hợp đồng mới. Cuộc chiến giành cầu thủ người Brazil giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra quyết liệt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X