Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chi 23.5 triệu bảng MU vẫn nhận trái đắng vụ sao TBN

Chủ Nhật 11/08/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU nhận thất bại vụ Dani Olmo, theo Sportske Novosti, Dinamo Zagreb đã từ chối bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ với giá 23.5 triệu bảng.

MU nhận thất bại vụ Dani Olmo


Sau sự ra đi của Fellaini và Ander Herrera, cùng với việc tương lai Paul Pogba không rõ ràng, HLV Solskjaer đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2019, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Dani Olmo là một trong những mục tiêu được nửa đỏ thành Manchester nhắm tới.
 
Chuyển nhượng MU nhận thất bại vụ  Dani Olmo ở Hè 2019 hình ảnh

MU bị từ chối vụ Dani Olmo


Mùa giải vừa qua, Olmo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dinamo Zagreb. Ngôi sao sinh năm 1998 này là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội bóng Croatia, mỗi lần được sử dụng anh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Dani Olmo là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Ở giải U21 châu Âu, cầu thủ 21 tuổi chơi rất tốt. Anh có 3 bàn ở giải đấu lần này, góp công lớn giúp U21 TBN đăng quang chức vô địch.

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Dani Olmo, ông muốn BLĐ MU đàm phán qua đó đưa ngôi sao người TBN về sân Old Trafford. MU đã tiếp cận cầu thủ của Dinamo Zagreb, song không có được điều mình cần.

Chuyển nhượng MU nhận thất bại vụ Dani Olmo, theo Sportske Novosti, Dinamo Zagreb đã từ chối bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ với giá 23.5 triệu bảng. MU đã gửi 2 lời đề nghị với giá trị lần lượt là 17 và 23.5 triệu bảng nhưng đều bị từ chối.

Đội bóng của Croatia coi Dani Olmo là tương lai của CLB, bởi vậy họ quyết không nhả ngôi sao của mình. Wolves, Everton và Bayern Munich cũng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998, song đội bóng của Croatia đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X