Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 23,1 triệu bảng, M.U đã có “bom tấn” thứ 6?

Thứ Ba 28/07/2015 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ của phóng viên Tancredi Palmeri của nước ý, M.U đã mua thành công cầu thủ chạy cánh Pedro của Barca với mức phí vào khoảng 23,1 triệu bảng.

Mặc dù chuyển tới M.U với một bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng, thế nhưng tiền vệ Angel di Maria không khẳng định được khả năng của mình. Anh chơi mờ nhạt và nhận rất nhiều chỉ trích. Vị trí của tuyển thủ người Argentina ở M.U đã có Young đảm nhiệm, mới đây HLV Van Gaal còn đưa về tân binh Depay từ PSV. Tuyển thủ người Hà Lan cũng sở trường chơi cánh trái, điều này khiến tương lai Di Maria bị đặt một dấu hỏi lớn. PSG đã hỏi mua Di Maria với một bản hợp đồng trị giá 46,5 triệu bảng, dường như M.U đã chấp nhận bán Di Maria sau khi nhận thấy cầu thủ này khó hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League.
MU mua thanh cong Pedro voi muc gia vao khoang 23,1 trieu bang hinh anh
M.U đã có Pedro với mức giá vào khoảng 23,1 triệu bảng?
Trong chuyến du đấu ở Mỹ, HLV Van Gaal thừa nhận việc M.U đã đồng ý bán Di Maria cho PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Những điều khoản giữa M.U và PSG đã chốt xong giờ chỉ còn những điều khoản cá nhân giữa PSG và Di Maria được thông qua là  bản hợp đồng sẽ được công bố. Việc tuyển thủ người Argentina tìm nhà ở Pháp là minh chững rõ nhất cho thương vụ này. Ngoài ra việc HLV của PSG và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lên tiếng chào mừng cựu cầu thủ Real Madrid tới Pháp cũng khiến thương vụ này thêm phần rõ ràng.

Nếu Di Maria ra đi, M.U sẽ phải lên phương án thay thế. Mới đây HLV Van Gaal đã thúc giục M.U mua Pedro của Barca. Mùa giải vừa qua, ở giai đoạn lượt đi Pedro được HLV Luis Enrique sử dụng thường xuyên bên cạnh Messi và Neymar. Sở dĩ anh được ra sân thường xuyên do bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng Luis Suarez bị cấm thi đấu (cắn Giorgio Chiellini tại World Cup 2014). Tuy nhiên, khi cựu chân sút của Liverpool trở lại ngay lập tức Perdo bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mùa giải 2014/15, chân sút người Tây Ban Nha đã có 34 lần ra sân tại La Liga nhưng có tới 20 trận anh vào sân từ băng ghế dự bị. Khi bộ ba MSN có phong độ rất cao thì không có cơ hội để Pedro có tên trong đội hình xuất phát.

Pedro đã có được 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn ở mùa vừa qua, thành tích này có được phần nhiều ở giai đoạn đầu mùa. Ở giai đoạn lượt về, những đóng góp của anh là không nhiều, cụ thể trong 17 trận ở giai đoạn cuối mùa Pedro mới đóng góp 2 bàn thắng. Đặc biệt, chỉ 4 trong số 17 trận đấu đó anh được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến chân sút sinh năm 1987 cảm thấy không hài lòng, anh cũng đã đánh tiếng muốn ra đi.

M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Pedro bằng việc gửi đến Barca khá nhiều lời đề nghị. Theo nguồn tin từ nhà báo Tancredi Palmeri của nước Ý, đội bóng chủ sân Nou Camp đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha cho M.U với mức giá vào khoảng 23,1 triệu bảng. Liverpool và Chelsea cũng muốn có ngôi sao của Barca, nhưng đội bóng của HLV Van Gaal là người giành chiến thắng. Thương vụ này sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm: Tin M.U
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X