Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 23 triệu bảng, Chelsea sắp đón "chiến binh" tóc xù

Chủ Nhật 19/07/2015 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Chelsea, The Blues sắp hoàn tất những thủ tục cần thiết để chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel khi chịu chi ra tới 23 triệu bảng cho CLB Zenit St. Petersburg.

Chi 23 trieu bang, Chelsea sap don chien binh toc xu hinh anh
Chelsea sắp sở hữu Witsel.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ, Chelsea đang hoạt động khá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 với những động thái hỏi mua Pogba, Isco hay mới nhất là Vidal. Tuy nhiên, sau khi thất bại trong những thương vụ này, The Blues đã quay lại với tiền vệ Axel Witsel của CLB Zenit St. Petersburg, mục tiêu mà họ đã từng theo đuổi trong suốt thời gian dài.

Theo tin mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Chelsea, The Blues sắp hoàn tất những thủ tục cần thiết để chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel khi chịu chi ra tới 23 triệu bảng cho CLB Zenit St. Petersburg. Theo đó, chàng tiền vệ “tóc xù” sẽ có mặt tại London vào thứ hai tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe, thông tin trên được tờ Metro khẳng định cách đây không lâu.

Mặc dù đang sở hữu tiền vệ đánh chặn lợi hại nhất Premier League là Matic nhưng Chelsea không giấu giếm tham vọng tiếp tục gia tăng “chất thép” ở hàng tiền vệ. Như vậy, trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của Mr Special thì Witsel sẽ đá cặp tiền vệ với Matic. Đây là hai cầu thủ có thể hình, thể lực dồi dào và nổi tiếng với lối chơi máu lửa và không ngần ngại va chạm. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1989 còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 90%, tỉ lệ này giúp cho Witsel trở thành một trong những chân chuyền hàng đầu châu Âu.

Axel Witsel đầu quân cho Zenit từ năm 2012. Sau 3 năm thi đấu, cầu thủ người Bỉ luôn chứng minh mình là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Petrovsky Stadium. Anh thi đấu tổng thể 77 trận và tỏa sáng với 12 bàn thắng, một hiệu suất ghi bàn siêu ấn tượng, nên nhớ rằng cầu thủ sinh năm 1989 đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Gia nhập Chelsea, sự nghiệp của Witsel chắc chắn sẽ đi lên như diều gặp gió. Chưa hết, việc thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League sẽ giúp cho tài năng của Witsel luôn được nâng tầm.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X