Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 21,5 triệu bảng Arsenal đã có được sao lớn nhất Sporting Lisbon

Thứ Bảy 25/04/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon với phí chuyển nhượng vào khoảng 21,5 triệu bảng. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, tiền vệ này trở thành cầu thủ phải có ở mùa hè tới.


Tiền vệ Francis Coquelin của Arsenal đã chơi trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, tuy nhiên những Arteta hay Flamini lại không làm được điều đó. Nhiều khả năng ở mùa hè tới, Pháo thủ sẽ đẩy cả hai cầu thủ này ra đi. Nếu điều đó xảy ra trong đội hình của đội bóng chủ sân Emirates chỉ còn tiền vệ người Pháp Coquelin là có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong bối cảnh đội bóng của HLV Wenger sẽ phải thi đấu ở rất nhiều mặt trận, vì vậy một mình Coquelin là không đủ. Điều này khiến Arsenal buộc phải lên kế hoạch bổ sung, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal
đội bóng này đang muốn đưa về tiền vệ William Carvalho từ Sporting.
Chuyen nhuong Arsenal muon co William Carvalho hinh anh
Arsenal đạt được thỏa thuận mua William Carvalho
Đây không phải lần đầu tiên Arsenal đánh tiếng muốn có William Carvalho, tuy nhiên Sporting liên tục khước từ lời đề nghị của Pháo thủ. Những cuộc thảo luận giữa hai bên đều đi vào ngõ cụt khi BLĐ đội bóng BĐN hét giá tiền vệ này quá cao. William Carvalho đang là ngôi sao lớn nhất của Sporting Lisbon, anh là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải này, anh vẫn trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Sporting, tổng cộng anh đã ra sân 37 lần trong màu áo của đội bóng Bồ Đào Nha. Mẫu cầu thủ đa năng như vậy rất cần với mọi đội bóng, Arsenal là một trong những đội bóng khát khao có được chữ ký của tiền vệ 23 tuổi nhất.

Tờ Daily Express đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho từ Sporting Lisbon. Con số 21,5 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra đã được đội bóng của Bồ Đào Nha chấp nhận, nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng chủ sân Emirates ở mùa hè tới. Việc BLĐ đội bóng BĐN đồng ý với con số mà Arsenal đưa ra bởi Carvalho muốn chuyển đến Premier League càng sớm càng tốt. Anh được coi là miếng ghép hoàn hảo cho Arsenal, cầu thủ này có thể chơi tiền vệ trung tâm hay tiền vệ trụ một cách rất tốt.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X