Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 200 triệu bảng cho 6 tân binh, đội hình Chelsea thay đổi thế nào ở mùa giải tới?

Chủ Nhật 26/06/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea sẽ thay đổi rất nhiều ở mùa giải tới, Ông chủ mới của The Blues, Todd Boehly sẵn sàng chi số tiền lớn để HLV Thomas Tuchel nâng cấp đội hình.

Chelsea đang cải tổ toàn diện, từ đội ngũ ban lãnh đạo cho đến đội hình. Ông chủ mới của The Blues, Todd Boehly vừa có cuộc trao đổi với HLV Thomas Tuchel về kế hoạch mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, qua đó thu hẹp khoảng cách với Manchester City và Liverpool.

Theo Telegraph, Boehly đã hứa với ông thầy người Đức việc cấp cho ông thêm 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Số tiền này có thể tăng lên gần 300 triệu bảng nếu Chelsea thanh lý Marcos Alonso, Hakim Ziyech và Christian Pulisic. 

Hiện rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành London quan tâm. Ở hàng thủ, Antonio Rudiger và Andreas Christensen đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cũng có thể cập bến Barca, và Chelsea đang nhắm trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus cùng Jules Kounde của Sevilla.

 

Chi 200 triệu bảng cho 6 tân binh, đội hình Chelsea thay đổi thế nào ở mùa giải tới 1
Đội hình dự kiến của Chelsea ở mùa giải tới

Ở tuyến giữa, Declan Rice của West Ham đang là mục tiêu hàng đầu. Trên hàng công, Chelsea có thể chiêu mộ 3 cầu thủ, bao gồm: Raheem Sterling từ Man City, Ousmane Dembele từ Barca và Richarlison từ Everton.

Nếu có được tổng cộng 6 bản hợp đồng trên, chắc chắn đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Khi đó HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Edouard Mendy trong khung gỗ. Hàng thủ 3 người là sự góp mặt của Thiago Silva và bộ đôi tân binh: Matthijs de Ligt - Jules Kounde.

Ở hàng tiền vệ, Declan Rice có thể hợp tác với người bạn thân Mason Mount. Ngoài ra, Rice và Mount có thể tạo thành một bộ ba đáng gờm với N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Jorginho hoặc Conor Gallagher. Trên hàng công, Raheem Sterling, Ousmane Dembele và Richarlison sát cánh bên nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X